Mục đích – ý nghĩa thật sự của cuộc đời bạn là gì?(What is the Purpose of Life?)

Mục đích – ý nghĩa thật sự của cuộc đời bạn là gì?(What is the Purpose of Life?) .Ý nghĩa và mục đích cuộc sống của bạn là gì? Chắc hẳn mỗi người trong chúng ta đều trải qua những lần có câu hỏi đó. Bài viết này xin chia sẻ lại một số quan điểm của bài viết được yêu thích nhất thế giới năm qua: what is the purpose of life?
Mục đích - ý nghĩa thật sự của cuộc đời bạn là gì?(What is the Purpose of Life?)
Mục đích – ý nghĩa thật sự của cuộc đời bạn là gì?(What is the Purpose of Life?)
Một cuộc đua tổng thống, một sự phân biết chủng tộc, một cuộc chiến tranh ..v.v. tất cả những diễn biến tranh đua trong cuộc sống đang diễn ra trên mặt đất, mọi thứ được gọi là cuộc sống (LIFE)
 
Đối với một số người nó là một cuộc chạy đua để kiếm được một bánh mì hàng ngày, một khát vọng về một giấc ngủ ngon sau một bữa ăn đầy đủ, một giấc mơ để con em mình được đi học, một mong muốn ngày 3 bữa ăn là hạnh phúc lắm rồi.
 
Với một số người khác có thể là không nỗi đau, không phiền phức. Có một khía cạnh khác của nó mà những người tin rằng họ biết mục đích thực sự của cuộc sống được gọi là thờ Chúa. Họ sống một cuộc sống cô lập, tìm kiếm và tin vào tiềm năng thực sự của thiên nhiên. (tin vào chúa)
 
Nhưng không ai biết mục đích thực sự của cuộc sống? Vậy chính xác là mục đích của cuộc sống?
 
Câu hỏi quan trọng nhất là:

 
Chúng ta có thực sự cần một mục đích?
 
Điều gì xảy ra nếu chúng ta sống mà không có một mục đích?
 
Nếu chúng ta đạt được mục đích của chúng ta? chúng ta sẽ làm gì tiếp theo?
 
Có phải chúng ta làm phức tạp cuộc sống của mình bằng cách trói nó vào một mục đích?
 
Trả lời xong các câu hỏi trên thì  chúng ta đều thừa nhận rằng : tất cả mọi người trong thế giới này cần phải có một mục đích, dù cho đó là một con côn trùng.

Một số tin rằng việc tìm kiếm thần thánh là mục đích của cuộc sống.Có những con người sống cả một cuộc đời để đi tìm thần thánh hay là Chúa trời. Những thứ thực sự ngày nay chẳng ai biết , cũng chẳng thể tưởng tượng nó có hình dạng gì, tương tác ra sao. Bản chất thì đó là một điều trong trí tưởng tưởng!
 
TÌM HẠNH PHÚC LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CUỘC SỐNG
 
Tìm ra điều cho bạn hạnh phúc trước khi đi ngủ là thứ quan trọng nhất trong cuộc sống mà có thể đồng nghĩa với việc tìm kiếm mục đích của cuộc sống.
 
Tất cả sẽ chấp nhận ý tưởng rằng mục đích của cuộc sống là để tìm thấy hạnh phúc. Dù hạnh phúc này đến từ việc đạt được một cái gì đó, giúp đỡ ai đó, đạt thành công về vật chất, cống hiến lại cho xã hội.

Điều gì sẽ là mục đích của cuộc sống cho một bác sĩ, một kỹ sư, một nhà quản lý, một phi hành gia, hoặc Bộ trưởng Thủ tướng Ấn Độ – Hay là chúng ta đã tạo ra một định mệnh, một công việc để tìm một mục đích mà mình đang theo đuổi? Đối với một người lính bảo vệ đất nước trong mọi tình huống có thể là mục đích của cuộc đời mình. Nhưng điều này có mục đích thực sự của cuộc đời mình? Đừng anh cần phải chiến đấu một cuộc chiến tranh để chứng minh rằng ông đã đạt được mục đích của cuộc đời mình? Điều gì nếu ông không bao giờ chiến đấu một xa?

Mọi người đều được tham gia vào một nhiệm vụ đời đời cho rằng “cái gì khác”, sẽ mang anh niềm hạnh phúc bất tận.

Tại một số điểm mọi người chạy đằng sau sự giàu có, danh vọng, quyền lực, bạn bè và cả sau khi tăng mà họ lại trở nên không hài lòng và cần một cái gì đó nhiều hơn và nhu cầu này là nguyên nhân gia tăng sự bất mãn.

Hạnh phúc là một niềm vui được tìm kiếm mà trong đó nội tâm được tăng cường bởi các cảm giác thỏa mãn.Trong ngắn hạn chúng ta phải tìm một cái gì đó giúp chúng ta hạnh phúc. Tìm kiếm này là những gì mang lại nhiều ý nghĩa cho cuộc sống của chính chung ta.

Nếu câu hỏi của về mục đích cuộc sống được trả lời- bạn đã hiểu rõ mục đích của cuộc sống.

Muốn giàu có, phần đông phải học tập và lao động thực tiễn, muốn người khác quý mình, phần đông phải cho đi trước và nhận lại sau, muốn cuộc đời bạn vui vẻ, thì đừng trách móc hay thù oán ai , Cuộc đời cho đi điều tốt là nhận lại niềm vui!

Có thể bạn quan tâm:

One thought on “Mục đích – ý nghĩa thật sự của cuộc đời bạn là gì?(What is the Purpose of Life?)

  1. Pingback: https://www.opskrifter.dk/reklame/33/klik?url=https://devs.ng/how-to-get-bet9ja-old-mobile/

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);