Tôi yêu “hậu duệ của Mặt Trời”

Hậu duệ của Mặt Trời- tôi thích bộ phim đấy -tôi nói thật 100%. Cho dù có thể hết cả cuộc đời này,có thể  tôi không bao giờ xem nó, đơn giản đó không phải tuýp phim  tôi xem . Tôi yêu nó vì nó là một sản phẩm không hại ai cả, mang đến cơm ăn áo mặc và công việc cho nhiều người, mang đến phút giây thư giãn cho những người xem nó.Quan trọng nhất nó không làm con người ta xấu và ác đi sau khi xem nó.

Hôm nay đọc được cái này được share khá nhiều trên Facebook:

Lính Hàn đến Việt Nam với tư cách đánh thuê để nhận tiền viện trợ của Mỹ.
Lính Hàn đi đến đâu là máu người Việt đổ đến đấy, chúng giết tất cả từ người già con nít đến phụ nữ đang mang thai. Với phụ nữ chúng hãm hiếp đến chết, với trẻ con chúng cầm chân đập đầu vào tường, chúng xem việc giết dân ta như một thú vui, sự tàn nhẫn man rợ của lính Hàn đến lính Mỹ còn ghê tởm.
Sau chiến tranh lính Mỹ thường tỏ ra hối hận và mong muốn chuộc lỗi vì những gì gây ra ở Việt Nam!, còn lính Hàn ?
Khi báo chí Hàn công bố sự thật về tội ác của chúng, chúng lao vào toà sạn đập phá đánh người, gần đây nhất khi hai nhân chứng Việt Nam! Qua Hàn nói về tội ác của chúng, chúng nhảy vào chửi bới phủ nhận. Chúng vẫn tự xem mình là anh hùng chứ không phải ác quỷ.
Thế nên việc các bạn cuồng nam diễn viên Hàn nào đó thì chẳng ai cấm, nhưng việc tôn cái thứ quân phục của lũ chó đẻ từng giết hại dân tộc này thì đừng. Ngay cả khi trên đất nước họ khi một ca sỹ mang huy hiệu lính Nhật còn bị tẩy chay vậy hà cớ làm sao các bạn trẻ lại vứt bỏ đi lịch sử của dân tộc mình! Đừng làm vậy khi máu tiền nhân chưa khô hết trên bia căm thù Đại Hàn. Gạt bỏ quá khứ chứ không phải là dễ dãi quên đi lịch sử!

 Tôi không hiểu họ nghĩ gì khi viết :tôn cái thứ quân phục của lũ chó đẻ từng giết hại dân tộc này thì đừng? Họ có thể làm Đừng là đừng cái đầu họ hay đừng cái đầu người khác? Và tôi đã đọc được cái thứ thù hằn quân phục này ở đâu? khi không một tài liệu chính thức của quốc gia giáo dục tôi phải hiểu đó là thứ quân phục của lũ chó đẻ? Vậy liệu bạn có là chó đẻ của kẻ khác không?

Người Việt Nam hay người Trung Quốc, có rất nhiều bị ảnh hưởng bởi Nho giáo. Một thứ đạo coi trọng nam, đề cao sứ mạng và tôn vinh người con trai, và nói thẳng đấy là đạo trọng nam khinh nữ với những quy kết rất ác cho người phụ nữ. Bao người con gái ở lịch sử 2 nước này sống hơn chết với cái loại đạo này? Bạn có thấy cứ cái đạo nào có nhiều bất công đối xử, thì đạo đấy đẻ ra một đống người lệch lạc kiểu tử vì đạo không?

Tất cả những cái đó, là quá trình phát triển của lịch sử- giống như con người thì đều có sai và đúng. Cái gì sai thì loại bỏ, cái gì đúng thì lưu giữ. Trong đó, cái thù hằn dân tộc là cái đáng sợ nhất mà nó nhấn chìm cả Trung Đông rồi đấy. Tìm mọi cách để khêu gợi quá khứ chính là một tội ác.

 

Nhân đây tôi nói về ăn cắp. Tôi thích người Việt ra nước ngoài ăn chộm ở điểm: họ đã phơi bày sự thật về tệ nạn gian dối. Nguyên nhân sản sinh ra những kẻ gian dối là một nền văn hóa không loại trừ được gian dối: Tham nhũng và vụ lợi ở quan, ăn cắp thời giờ của báo chí lá cải, và ăn cắp vặt ở dân thường.

Nhìn thẳng vào sự thật, gạt bỏ thù hằn, lấy điểm tốt của người làm điểm để noi theo chính là con đường duy nhất cho mỗi cá nhân và cả cái quốc gia này. Hãy ngừng share những cái bạn không rõ, lá cải, vì nó ăn cắp quá nhiều thời gian của bao nhiêu người rồi

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Tôi yêu “hậu duệ của Mặt Trời”

  1. Pingback: https://techandvideogames.com/2019/07/controlling-robots-with-neuralink/

  2. Pingback: names of ecstasy pills

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);