Làm thế nào để giảm cân giữ dáng như người mẫu thiên thần Victoria’s Secret

Làm thế nào để giảm cân giữ dáng như người mẫu thiên thần Victoria’s Secret : Trong thời gian gần đây mình đọc khá nhiều về chế độ ăn Low Card, đây là chế độ ăn hấp thu giảm bớt các phần thức ăn có chứa nhiều carbon đặc biệt hay gặp nhất là đường và tinh bột. Những thức ăn này đồng thời chứa nhiều nguy cơ thường gặp và là thức ăn cho các tế bào ung thư. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới các bạn những bí quyết trên và có tham khảo và sử dụng tư liệu từ bạn Hoàng Anh.

Làm thế nào để giảm cân giữ dáng như người mẫu thiên thần Victoria's Secret
Làm thế nào để giảm cân giữ dáng như người mẫu thiên thần Victoria’s Secret

Bí quyết của các thiên thần Victoria là họ luôn luôn ăn theo chế độ Lowcard  và tập thể dục đều đặn mỗi ngày. Và chế độ dinh dưỡng phù hợp với từng người. Họ luôn có những người tư vấn về bữa ăn hàng ngày và các chế độ cho từng thời kì- nhưng công thức chung vẫn là kết hợp giữa ăn uống ít tinh bột, đường và chăm tập thể dục.

 

Nghề người mẫu thì thường đi kèm với những chế độ khắt khe về giảm cân giữ dáng. Bởi đó là yếu tố quyết định làm ra tiền của họ. Những người mẫu sống dưới áp lực có một vẻ bề ngoài đẹp nhưng không phải ai cũng đạt tới ngưỡng giữ được tâm lý, chế độ ăn, chế độ ngủ và tập thể dụng đều đặn.

Chúng ta thường được nghe nói rằng, người mẫu của Victoria Secret ăn kiêng theo chế độ Low Carb. Low Carb là chế độ ăn kiêng khá giống với Atkins Diet ( nhưng nó không nghiêm khắc bằng ) – dầu rằng 2 tuần đầu “nghiêm túc” ít được tuân thủ một cách triệt để. Nhưng Low Carb vẫn nhấn mạnh vào việc giữ lượng Carb nạp vào cơ thể hàng ngày ở mức thấp nhất có thể.

Trước hết các bạn tham khảo kĩ bài viết về chế độ ăn Low Card này đã nhé. Low Carb Diet là chế độ ăn bao gồm các loại thịt, pho mát, chất béo và rau xanh. Low Carb diet nghiêm cấm dung nạp các loại đường kính, bột mì trắng, các loại rau nhiều tinh bột.

A low-carb diet is a diet that restricts carbohydrates, such as those found in sugary foods, pasta and bread. It is high in protein, fat and healthy vegetables.
There are many different types of low-carb diets, and studies show that they can cause weight loss and improve health.
This is a detailed meal plan for a low-carb diet. What to eat, what to avoid and a sample low-carb menu for one week.

Có rất nhiều người coi Low Carb như một lối sống suốt đời, bởi vì Low Carb không những giúp họ giảm được cân nặng mà còn có thể giúp duy trì được vóc dáng cơ thể. Các bạn có thể thao khảo bài viết rất kĩ sau để hiểu về chế độ ăn và các thức ăn low card 

Low Carb Diet được coi là một chế độ ăn kiêng hoàn hảo bởi chúng ta có thể ăn thoải mái những thứ trong danh mục cho phép, gần như không quá hạn chế về nhịn số lượng ăn nên dễ áp dụng. Hầu hết các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới như  đều đang ăn kiêng theo Low Carb một cách thường xuyên và có những chế độ dinh dưỡng phù hợp.

Người mẫu luôn ăn kiêng nhưng ăn kiêng có khoa học và cung cấp năng lượng theo cách sử dụng ít tinh bột, đường …(Low card diet meal). Chính vì vậy họ giữ cho mình một sức khỏe tốt, dẻo dai, mảnh mai nhưng đầy sức lực.

Có thể bạn quan tâm:

1 thoughts on “Làm thế nào để giảm cân giữ dáng như người mẫu thiên thần Victoria’s Secret

  1. Pingback: Medicijnen bestellen zonder recept bij Benu apotheek vervanger gevestigd in Eindhoven

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);