Mẹo hay cho các chị em “xử chồng” khi đi ngoại tình

Mẹo hay cho các chị em “xử chồng” khi đi ngoại tình Có câu chuyện cười hay vừa đọc được share lại cho mọi người đọc lại trên blog về Mẹo hay cho các chị em “xử chồng” khi đi ngoại tình. Nguồn từ FAcebook của bạn Nguyễn Ngọc Thạch

Mẹo hay cho các chị em "xử chồng" khi đi ngoại tình
Mẹo hay cho các chị em “xử chồng” khi đi ngoại tình

 

Chị em phụ nữ lấy chồng, ba năm đầu, tạm coi là hạnh phúc nhất, nếu thấy kinh tế ổn thì tranh thủ đẻ một đứa để vui cửa vui nhà, xong mình bắt đầu tính chuyện thủ thân.

Ba năm sau, con ong đã tỏ đường đi lối về, chồng bắt đầu giở thói trăng hoa, chị em mình đừng giận, đừng buồn. Lỡ có bắt được tại trận cảnh chồng tình tự cùng con khác, mình đừng đánh ghen, đừng la làng. Mình cứ vậy, đứng giữa đường, ngẩng mặt lên trời, vừa cười vừa khóc, nước mắt hai hàng. Nhớ kẻ tí chì đen cho chảy xuống má, nhìn cho điện ảnh, cốt để bà con xung quanh thấy thương cho phận mình nay đã hoá rồ dại.

 

Rồi cứ vậy về nhà, tối chờ chồng, nhẹ nhàng nói, anh tắm rồi ra đi ngủ, em xin lỗi…

Tối khuya, nhớ tỉnh dậy, cái gì con khác đã dùng thì mình cắt bỏ, diệt trừ hậu hoạ về sau. Vậy cho nhanh gọn, lẹ.

Xong, mình lại ngồi vừa cười vừa khóc, kêu hàng xóm qua chứng kiến. Nhớ chuẩn bị thêm năm triệu tiền mặt dằn túi rồi lên phường.

Theo bộ luật hình sự, điều 105. Tội cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh, mà tỷ lệ thương tật từ 31% đến 60%, mình cắt có một khúc chừng 10 mấy phân, chưa tới 10% cơ thể, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến một năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến hai năm, đền khoảng năm triệu.

Rồi, từ đó chồng mình là của mình, không chạy lung tung nữa.

Chị em gần lấy chồng, nên lên mạng tìm hiểu qua về luật hình sự, cũng là một cách tự nâng cao hạnh phúc gia đình.

Thân.

 Nguồn :facebook Nguyễn Ngọc Thạch

Có thể bạn quan tâm:

1 thoughts on “Mẹo hay cho các chị em “xử chồng” khi đi ngoại tình

  1. Pingback: 3 mental health conditions

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);