Tổng hợp một số truyện cười sinh viên tháng 11/2016

 
Tổng hợp một số truyện cười sinh viên tháng 11/2016 Gửi tới các bạn một số câu chuyện cười vui được sưu tầm từ NEU Confession với rất trạng thái vui buồn khác nhau

 

#0 NHỮNG CÂU ĐƠN GIẢN NHƯNG THỰC TẾ CHO CUỘC SỐNG:
1. Đừng vì tiết kiệm mà mua điện thoại 16Gb.
2. Đừng bao giờ quyết định điều gì vào ban đêm. Thật đấy!
3. Luôn phải giữ lại 30% bí mật cho riêng mình.
4. Hãy nhớ rằng, bố mẹ luôn quan trọng hơn người yêu!!!
5. Khi bạn chưa buông bỏ được người ấy, hãy nghĩ xem người ấy đã buông bỏ bạn thế nào?
6. Nói thật, đừng có chuyện vặt vãnh gì cũng đem lên mạng xã hội than thở.
7. Sở dĩ người đó không chủ động là vì chưa đủ thích bạn.
8. Có những lời chưa biết có nên nói hay không, thì tốt nhất là đừng nói.
9. Bạn bắt buộc phải nỗ lực, thì sau này mới không phí sức.
10. Ba người đi chung. Một người dừng lại buộc dây giày. Hai bạn phải đợi người đó.
11. Đừng yêu lại người cũ. Sẽ giẫm vào vết xe đổ.
12. Đừng dễ dàng làm ý kiến của kẻ khác thay đổi cuộc sống bản thân.
13. Đừng nghĩ đanh đá, nói thẳng mặt người khác là cá tính.
14. Con gái, phải kiểm soát được cân nặng của mình.
15. Khi thổ lộ bí mật của mình, ngay cả bạn còn không giữ được bí mật bản thân thì dựa vào đâu mà đòi hỏi người khác giữ cho mình?
16. Đừng ngủ quá trễ. Đừng yêu quá nhiều.
17. Thi đại học là cuộc chiến cuối cùng mà không cần nhìn ngoại hình.
18. Đừng lấy bí mật ra để đổi lấy một người bạn.
19. Khi bố mẹ nhờ bạn chỉ cách sử dụng điện thoại, đừng bực bội, hãy nhớ lại họ đã từng dạy bạn cách dùng đũa thìa thế nào.
20. Con gái nên xem càng nhiều sách càng tốt. Và ĐỪNG BÉO ĐỪNG BÉO ĐỪNG BÉO!!!
21. Cuộc đời ngắn lắm, gặp ai mà ta có thể giả vờ không quen biết thì cứ giả vờ đi.
22. Hối hận sau khi chia tay, quan tâm sau khi hết yêu, lòng tự tôn quá cao ngạo, sự lương thiện không đúng chỗ. Đó là 4 thứ vô dụng nhất trong thế giới tình cảm.
23. Đừng đối nghịch với sếp của bạn, dù những lời sếp nói sai bét.
24. Do dự có nên ăn hay không -> đừng ăn.
Do dự có nên làm hay không -> làm.

25. Người trẻ tuổi đừng thức đêm quá nhiều kẻo về già ân hận. #1Chia tay mối tình đầu vì mình bảo về quê nuôi lợn mọi người à…Mình là K53, người yêu mình học bên nhân văn, 2 đứa bằng tuổi. Mới yêu nhau được 8 tháng, trước mình F.a do cũng chú tâm vào học, giờ mình vẫn đang học thêm 1 văn bằng nữa, mình cũng chiều bạn ấy, thỉnh thoảng mua cái này cái kia tặng, chiều quá bố mẹ mình bảo hư vs ko biết quý trọng đồng tiền. Nhà mình thì bố mẹ mở trang trại, từ ngày xưa khó khăn nhưng bố mẹ chú tâm làm ăn nên nuôi 3 anh em mình lớn, 2 anh đều làm nhà nước trên Hà Nội, có nhà cửa đàng hoàng, mình là con út nên bố mẹ kêu về thừa kế cái trang trại lợn gà, vịt, ngan, mấy cái ao cá, gần 100 con trâu, mặc dù bố mẹ đang quản lý nhưng vẫn phải thuê ng làm thêm, có những thứ là bí kíp kinh doanh nên bố mẹ bắt mình thừa kế, mình ko phàn nàn gì nên mới tính học xong về nuôi lợn, chăm con gà con bò…
Đấy thế yêu nhau được 7 tháng, mình mới ngỏ ý
– Này sau này học xong tớ về quê làm trang trại, cậu còn yêu tớ ko.
– Cậu làm gì? Học hành tử tế làm trên này thôi chứ.
– Tớ về nuôi lợn, chăn trâu, chăn bò, cho con gà con vịt ăn.
– Thật à.
– Ừa, bố mẹ tớ nuôi lợn nên tớ mới đc như ngày hôm nay, nếu sau này tớ với cậu lấy nhau thit về quê nuôi lợn gà vs tớ.
-..hưm…để tớ nghĩ.
Đấy, sau 1 tháng cũng suy nghĩ đến giờ thì chia tay mất rồi, bạn ấy bảo ko hợp công việc ấy, rồi ko muốn về quê…mình cũng nghĩ kĩ rồi, có níu kéo nhưng bạn ấy nhất quyết đòi chia tay…nghĩ lại cũng buồn, chia tay mối tình đầu vậy đấy, tại sao lại ko chấp nhận nuôi lợn, nuôi gà…mình từng nghĩ về quê, xây lấy cái biệt thự, mua lấy cái ô tô tầm 1,2 tỷ thỉnh thoảng rảnh lên HN chơi, quản lý trang trại lợn gà bò…rồi chán thì đi du lịch đó đây…vậy mà mọi thứ tan thành mây khói. 8 tháng…cũng có nhiều kỉ niệm mà. Tự dưng hôm nay trời nắng mà lòng người lạnh ngắt vậy…

#2Bực k để đâu cho hết…
Mình là K53, người yêu cũ mình là K56, mình vừa nói lời chia tay tối qua xong chỉ vì, ko có chính kiến…trong việc ăn uống…tôi hỏi các bạn phụ nữ, như nào là cư xử khéo? Lần nào đi ăn đi chơi cũng như đánh vật. Bao nhiêu lần xích mích rồi chưa chừa, mà có phải ngày đèn đỏ đèn xanh gì đâu lúc nào cũng khó chịu…tối qua như này
– Lên hồ Gươm kiếm gì ăn em nhé
– Xa lắm, lên mệt bỏ xừ
“Mình đèo em ấy chỉ việc ngồi sau với ăn mà cũng mệt”
– Bánh mì Thái Thịnh nhé
– Ăn bánh mì khô lắm.
– Uống thêm nước
– thôi ko ăn bánh mì đâu.
– Thế ăn gì?
– Ăn gì cũng đc
– Ăn cơm sườn Tạ Quang Bửu nhé
– Hôm trc vừa ăn xong mà
– Ăn lotte hay kFC nhé
– Thôi ăn gà béo lắm
– Về nhà cắm cơm hoặc ăn mì tôm?
– Đi chơi mà còn về nhà cắm cơm.
– Đ.* thế ăn cứt nhé.
– Anh chửi ai
– Anh ko chửi anh, anh hỏi em “Có ăn Cứt ko”, mệt mỏi với em lắm
– A dừng xe tôi tự đi đc
– Thách à.
Mình dừng xe, em ấy nhảy xuống đi bộ. Mình kệ luôn. Tối mình nói chia tay. Vậy đấy, yêu nhau cho lắm vào đến cái miệng ăn còn cãi nhau. Mệt, đến hôm nay vẫn thấy cay

#3Gửi mấy bạn trai tốt : ?
Có phải các bạn thường tự hỏi “Mình tốt với nó như thế mà sao mãi nó éo yêu mình” Đúng không?
Đúng đấy, nó không yêu bạn vì bạn quá tốt , đây nhé :
– “Anh ơi em đói” – Bạn đưa em nó đi ăn phở bò hết gần 1 lít, trong khi mỗi bữa sáng bạn làm cái bánh mỳ hoặc suất xôi chưa đến 20 cành =))
– “Anh ơi em có việc nhưng hết tiền” – Bạn rút ví ra cho em nó vay tầm vài ba trăm với không một hi vọng là em nó sẽ trả lại, trong khi thằng bạn vay thì éo cho =))
– “Anh ơi em ngại đi lắm” – Bạn phóng vù vù chục cây đưa em nó đi ship hàng cho khách hoặc đưa đồ cho đứa bạn ở cái chỗ cách nhà nó chưa đến 1 cây. lol

=)))
– “Anh ơi điện thoại em hết tiền” – Không ngần ngại chạy ra cửa hàng gần nhất mua cho em nó cái thẻ 50k hoặc 100k mà không hề chần chừ. Trong khi điện thoại nó còn tá tiền và éo muốn nói chuyện nên nó nói thế =)))
– “Anh ơi em ốm” – Phóng như bay không quan tâm mưa gió đến nhà nó với 1 mớ trái cây và đồ ăn vặt mà nó thích, đến nơi thấy nằm hả hê online và chỉ bị sổ mũi =)))
– “Anh ơi em muốn về nhà mà mưa to quá” – Nửa đêm lội mưa lội gió chạy xe cách chục cây đến trước cửa quán cafe hay 1 quán bar để đưa nó về nhà với khoảng cách trên dưới 1km trong khi trời nắng ấm mẹ nhờ đi chút việc thì càu nhàu =)))
Mình hỏi khí không phải các bạn làm như thế thì khác gì con chó không ? Xin lỗi vì phũ phàng một tí nhưng con chó đôi khi nói nó còn không nghe lời ý =)) Bạn trong mắt con gái giống như một công cụ có thể làm bất kì việc gì gái cần, và trong tương lai bạn giống như một ông chồng sợ vợ vậy. Còn đa số con gái, họ cần một người che chở họ , chứ không phải một người đàn ông núp váy nghe lời sai bảo của họ. Chấm
Xuống dòng. Gạch đầu dòng. Việc bạn quá tốt chả có gì là sai, nhưng đôi khi điều đó là không nên. Nó khiến bạn ngày càng nhạt nhẽo trước mắt lũ con gái. Trừ khi bạn đẹp trai hoặc giàu có thì những điều mình nói ở trên chả có nghĩa lý gì cả. Chấm
Xuống dòng. Không có gạch đầu dòng. Con trai cũng thế mà con gái cũng vậy, dù có yêu người kia bao nhiêu đi nữa, thì cũng phải biết kiêu, phải biết giá trị của bản thân mình , nếu không bạn sẽ bị đứa kia lấn lướt và đè bẹp ngay. Họ không muốn thế, nhưng chính những cái sự quá tốt của các bạn khiến họ như thế nên đừng bao giờ trách họ.
Còn nếu cứ theo cái đà đấy, thì kiểu gì cũng có hôm nói chuyện với con bạn nó, và được nghe con bạn nó kể , nó bảo “Anh ấy tốt lắm , nhưng bên cạnh anh ấy tao chả có cảm xúc éo gì đặc biệt cả” Thế đấy =))))))))))

 
 

#4Lắm lúc muốn đập mọe cái máy điện thoại cho xong….
Tôi thề với anh em là tôi vừa chia tay người yêu vì cái thói quen chụp ảnh của n.y tôi. Tôi là K53, người yêu tôi là K54, tôi đi làm cũng bận lắm chứ rảnh ra 1 chút là dành thời gian cho n.y thì phần lớn toàn đi chụp ảnh…. Tôi ghét cay ghét đắng thể loại kiểu chụp ảnh đồ ăn, rồi selfie rồi cái gì cũng chụp chụp vào chụp, mà chụp = điện thoại ấy, tôi thấy mệt mỏi vô cùng.
Đi cái nhà hàng nào đẹp đẹp sang trọng là chụp chụp chụp và chụp…
Có cái món nào ngon lại chụp chụp chụp và chụp.
Món nào đẹp cũng chụp chụp chụp và chụp.
Đến cái món xấu cũng chụp chụp chụp và chụp, rồi về viết status chê lên chê xuống, được hẳn 30 likes…Lần nào ăn cũng phải chờ chờ và chờ
Đi du lịch cùng công ty, người ta đi chơi, teambuilding, người yêu mình mất hút, 1 lúc sau hỏi đi đâu kêu “Em đi ngắm cảnh”, ngắm cảnh éo gì mà hơn 300 bức ảnh trong đ.t.
Về quê chơi với gia đình mình cũng chụp chụp và chụp “Đây là bố n.y” “đây là mẹ n.y” “đây là cháu n.y” “Đây là con chó nhà người yêu” sao ko vào WC chụp mọe nốt cục *ứt rồi viết “Đây là *ứt nhà n.y luôn đi”
Đang đi đường 2 đứa nắm tay, cũng chụp chụp và chụp…
Chụp cả cái cốc, chụp cả cái thìa, chụp cả con kiến nữa….

Nói chung là tình cảm của chúng tôi phần lớn thời gian là chụp chụp và chụp, phần lớn dành cho những bức ảnh….
Đấy, tôi khó chịu, tôi bày tỏ vấn đề rồi giận dỗi nhau… chia tay cái, xóa mọe album…hết….

“TẠI SAO ĐÀN ÔNG PHẢI NGHE LỜI VỢ?”
?? Tất cả đàn ông nên đọc bài viết này!!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
1. Cô ấy đã hy sinh cả đời cho bạn. Con sinh ra cũng lấy họ của bạn. Cô ấy ko chỉ rời xa bố mẹ mình, mà còn phải hầu hạ luôn cả bố mẹ bạn. Tuổi thanh xuân của cô ấy qua đi, trong khi bạn thì càng lớn tuổi càng có giá. Bạn mà còn ko nghe lời cô ấy, vậy thì cô ấy biết làm sao?

2. Bởi vì nếu bạn ko nghe lời vợ, thì sẽ ko còn vợ nữa!

3. Bởi vì sẽ có một ngày, khi bạn nằm trên giường bệnh, người giữ mạng sống của bạn chưa chắc là bác sỹ, mà chính là vợ bạn. Chỉ cô ấy mới có quyền ký “Tiếp tục chữa trị” hay là “Từ bỏ chữa trị”…

4. Bạn cứ thử nghĩ đi, một cô gái được bố mẹ nuôi lớn hơn 20 năm trời. Chưa ăn một miếng cơm nhà bạn, chưa uống 1 ngụm nước nhà bạn. Chỉ vì cô ấy yêu bạn. Coi bố mẹ bạn như bố mẹ cô ấy. Sống cùng bạn. Chăm sóc bạn. Còn phải bao dung bạn.

Từ một cô gái xinh tươi như hoa trở thành một bà bầu nhếch nhác, vất vả, đau đớn sinh được một đứa con, lại theo họ của bạn. Bạn nghĩ cô ấy sống có dễ dàng ko?

5. Nghe lời không phải là sợ, mà là một loại tôn trọng và cưng chiều.

6. Ở nhà mình, cô ấy làm công chúa hai mươi mấy năm. Vì yêu bạn, tới nhà bạn, quan tâm bạn, chăm sóc bạn, làm việc nhà giúp bạn, giặt quần áo nấu cơm cho bạn, sinh con nuôi con giúp bạn, phụng dưỡng bố mẹ hai bên vì bạn. Còn phải cùng bạn vượt qua cuộc đời dài rộng. Chẳng có gì khó hiểu khi bạn nên yêu thương cô ấy, yêu cô ấy, và tôn trọng cô ấy.

7. Vì mẹ bạn cũng là vợ của người khác, bạn nghe lời mẹ. Vậy bạn cũng phải nghe lời vợ.

8. Trước khi kết hôn, có thể có rất nhiều người đàn ông đối xử tốt với cô ấ. Nhưng kết hôn rồi, cô ấy chỉ có bạn mà thôi.

9. Không đối tốt với vợ mình chẳng lẽ đối tốt với vợ thằng khác?

10. Không đối xử tốt với vợ bạn, vậy đừng oán trách nếu có người khác đối xử tốt với vợ bạn.

11. Bạn coi vợ là bà hoàng, vậy bạn chính là ông hoàng. Bạn đối xử với vợ như nha hoàn, vậy bạn chính là thái giám.

12. Biết tại sao đàn ông lại cao hơn phụ nữ ko? Vì để cúi đầu trước người phụ nữ.

13. Vì vợ bạn chính là người con gái tinh mắt nhất trên thế giới này.

14. Bởi vì ngoài mẹ bạn, cô ấy là người phụ nữ luôn hy vọng bạn được hạnh phúc nhất.

15. Đàn ông tại sao phải nghe lời vợ?

Bản thân câu nói này có vấn đề, xin hãy cắt bỏ hai chữ “tại sao” đi. Xin cảm ơn!

Có thể bạn quan tâm:

3 thoughts on “Tổng hợp một số truyện cười sinh viên tháng 11/2016

  1. Pingback: บริการรับจด อย

  2. Pingback: เว็บบอล Auto

  3. Pingback: Holosun HS507C-X2 Reflex Sight 1x Selectable Red ACSS VULCAN Reticle Solar/Battery Powered Matte Black For Sale Online

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);