Công nghệ KEO DÁN MÔ

Công nghệ KEO DÁN MÔ:Bác sĩ nội trú Bùi Thanh Tùng chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt – triển khai Công nghệ KEO DÁN MÔ . KEO DÁN MÔ MỀM được ứng dụng trong kỹ thuật di chuyển vạt về phía chóp trong phẫu thuật thì 2 implant tăng mô lợi dính. Bác sĩ  Bùi Thanh Tùng đồng thời là người triển khai ứng dụng nhiều kĩ thuật mới về răng tiên tiến ở nước ta hiện nay.

Sau đây là những chia sẻ của anh về công nghệ keo dán mô:

Công nghệ KEO DÁN MÔ hiện đại nhất thế giới đã được ứng dụng tại thành công và phổ biến.

Thông thường khi muốn đóng 1 vết thương phần mềm, các bác sĩ phải tiến hành khâu cố định 2 mép vết thương bằng chỉ khâu. Nhưng không phải trường hợp nào cũng khâu được thuận lợi, nhất là trong phạm vi hẹp như môi trường trong miệng.

Sự ra đời của keo dán mô mềm, giúp dán 2 mép vết thương mà không cần khâu đã mở ra 1 cuộc cách mạng trong phẫu thuật.
? Đây là trường hợp đầu tiên được BS Bùi Thanh Tùng ứng dụng trong công nghệ cấy ghép implant. Và nó khẳng định chắc chắn cho triết lý: KHOA HỌC ĐÃ BIẾN NHỮNG ĐIỀU KHÔNG THỂ THÀNH CÓ THỂ :

?BN bị thiếu phần mô lợi dính ở phía má, thông thường bác sĩ sẽ phải làm 1 kỹ thuật rất khó đó là tạo 1 vạt di chuyển mô mềm về phía chóp răng, và khâu đính vào phần màng xương phía dưới để gia tăng lợi bám dính.
?Điều đó trở nên hết sức dễ dàng khi ứng dụng công nghệ keo dán mô mềm. BN sẽ ít đau hơn và lành thương tốt hơn.

Cảm ơn những chia sẻ của anh và chúc anh thành công mang lại sức khỏe cho hàm răng của nhiều bệnh nhân hơn nữa!

Có thể bạn quan tâm:

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);