Kẹo sâm Hamer là gì? Cách sử dụng? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu

Kẹo sâm hamer là gì? Có tốt không? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu chính hãng, Cách sử dụng ra sao cho đúng? ?. Theo những thông tin tham khảo, kẹo sâm HAMER Candy được phát triển bởi Mỹ sử dụng công nghệ phát triển nhất để kết hợp một cách hoàn hảo quá trình chiết suất Polysaccharide Cynomorium với các axit amin thuỷ phân để thực hiện các tác dụng chữa bệnh tốt nhất. Hiệu quả điều trị của Cynomorium songaricum chiết suất từ công nghệ tiên tiến này vượt xa những Cynomorium songaricum bình thường. Cùng với kẹo Frisk neo và  kẹo double Feel– đây là những sản phẩm phòng the được ưa chuộng hiện nay
Kẹo sâm Hamer là gì? Cách sử dụng? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu
Kẹo sâm Hamer là gì? Cách sử dụng? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu

HAMER chứa Cynomorium songaricum mà rất giàu 15 loại axit amin, triterpene sapogenin, hormone glucocorticoid tự nhiên, 23 loại nguyên tố vi lượng và các loại chất chống oxy hoá.Dùng đủ lượng các axit amin sẽ cải thiện chức năng của cơ thể, duy trì một cuộc sống khoẻ mạnh và hạnh phúc. Axit amin sẽ được tiêu thụ trong sự trao đổi chất hàng ngày.Sử dụng bổ sung axit amin từ HAMER đặc biệt là khi tập thể dục, vận động thể thao sẽ nhanh chóng làm cho cơ thể của bạn hoạt động nhiều hơn và mạnh mẽ hơn.
 
 Kẹo Hamer là 1 sản phẩm nổi tiếng của công ty Malaysia nhưng được sản xuất tại Mỹ, kẹo hoàn toàn rất tốt cho sức khoẻ đặc biệt là cả nam và nữ. Kẹo được sản xuất từ các loại thảo dược, thực phẩm hữu cơ có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Tác dụng của việc Sử dụng kẹo sâm Hamer

–  Tăng cường sức khoẻ, nâng cao khả năng đề kháng cơ thể.
–  Hỗ trợ tốt cho việc tăng cường testosterol, tăng cường sinh lý phái mạnh 
–  Men hoạt hoá giúp cho lấy lại tuổi xuân, hạn chế lão hoá.
–  Nhân sâm sa mạc giúp cải thiện sức khoẻ, yếu về cơ bắp và xương, đau các khớp, đầu gối và táo bón.
–  Giúp duy trì sức khoẻ khi làm các công việc nặng hoặc thức khuya như : vận động viên chuyên nghiệp, tài xế đường dài, bác sĩ trực đêm, nhân viên lập trình.
 
 Dùng 1 viên mỗi ngày, cánh mày râu sẽ cảm nhận được những đột phá mạnh mẽ khi quan hệ do Kẹo HAMER mang đến sau mỗi lần sử dụng!

Cách sử dụng Kẹo sâm Hamer:

–  Không sử dụng quá 2 viên trong một ngày
–  Tốt nhất sử dụng vào buổi chiều trong 3 ngày liên tục để có hiệu quả cao nhất
–  Sản phẩm không dùng cho trẻ em
–  Sử dụng kẹo nên uống nhiều nước vì hàm lượng sâm hơi cao dễ làm nóng cơ thể
–  Người có huyết áp cao tốt nhất dùng vào buổi chiều mát và cách khoảng 3 ngày sử dụng lại vì kẹo sâm có tác dụng lưu thông huyết khí
–  Không dùng cho phụ nữ có thai

Kẹo sâm thuộc dạng thực phẩm chức năng nên không được phép sử dụng tùy tiện, lạm dụng mà phải có liều lượng và cách sử dụng rõ ràng mới cho hiệu qảu tốt.

Sử dụng mỗi ngày 1 – 2 viên kẹo sâm Hamer đối với người đã sử dụng qua hay sử dụng thường xuyên, còn đối với những người mới lần đầu sử dụng nên dùng với liều lượng thấp hơn, khoảng ngày
Kẹo sâm Hamer tốt nhất nên dùng để ngậm để các chất dinh dưỡng có thể hấp thu từ từ và hiệu quả nhanh hơn, không nên cắn và nhai thời gian phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với ngậm.

Sau khi sử dụng kẹo Hamer bạn nên uống nhiều nước vì trong thành phần kẹo kẹo có chứa hàm lượng sâm cao rất dễ làm cơ thể nóng lên, vì vậy cần bổ sung nước để giảm nhiệt trong cơ thể. Ngoài ra, nếu có thể bạn nên bổ sung một lượng vitamin vừa phải để đẩy nhanh quá trình trao dối chất và làm tăng khả năng phát huy hiệu quả của kẹo sâm Hamer.

Thời gian sử dụng kẹo sâm Hamer cho hiệu quả tốt nhất là vào buổi chiều mát, không nên sử dụng lúc tối khuya, vì trong thành phần của kẹo có caffein làm đầu óc tỉnh táo dễ mất ngủ.

Kẹo sâm hamer có tốt không? 

Kẹo sâm hamer có tốt không? 
Kẹo sâm hamer có tốt không?
 Hamer Ginseng & Coffee Candy là một sản phẩm nổi tiếng của công ty Malaysia được sản xuất trên một dây chuyền hiện đại của Mỹ, sản phẩm kẹo sâm Hamer hoàn toàn được sản xuất từ các loại thảo dược, thực phẩm hữu cơ từ nguồn gốc từ thiên nhiên mà người đạo Hồi có thể sử dụng được (Halal), đã được mọi người tin dùng.

Nên dùng kẹo sâm Hamer bao lâu để duy trì công dụng tốt nhất?

Kẹo Sâm Hamer 100% thiên nhiên gồm các thành phần:

– Nấm Cynomorium songaricum
– Sâm cao ly
– Tinh chất quả lựu
– Caffeine
– Đường nâu
– Mạch nha
– Enzymeskki
– Protein thuỷ phân

2 ngày ăn 1 viên, sau 2 tuần và 1 tháng các anh sẽ thấy sức khoẻ, sức bền và khả năng sinh lý tiến bộ rõ rệt. Sau 1 tháng nếu muốn tiết kiệm thì dùng 1 tuần 1 – 2 viên, nhưng tốt nhất là 1 tuần 3 viên.

Tác hại của kẹo sâm Hamer:

Theo HSA, N-desmethyl Tadalafil có liên quan về mặt hóa học với tadalafil. Vì là thuốc nên tadalafil chỉ được sử dụng dưới sự giám sát y tế.

Việc sử dụng tadalafil không thích hợp sẽ khiến người tiêu dùng có nguy cơ gia tăng các tác dụng phụ nghiêm trọng, bao gồm đột quỵ, đau tim, huyết áp thấp và chứng priapism (cương cứng gây đau đớn và quá lâu)…

Tác hại của kẹo sâm Hamer:
Tác hại của kẹo sâm Hamer:

Nó cũng không nên được sử dụng cho những bệnh nhân đang dùng thuốc điều trị bệnh tim, vì nó có thể gây ra huyết áp thấp đe dọa tính mạng, có thể dẫn đến tử vong.

Trong khi đó, N-desmethyl Tadalafil và tadalafil giống nhau về mặt cấu trúc hóa học, có thể gây ra các tác dụng phụ tương tự, thậm chí độc hại hơn cả tadalafil.

Đáng nói, nhiều sản phẩm có chứa chất cấm như kẹo sâm Hamer vẫn được bán đầy rẫy, công khai ngoài thị trường mặc cho cơ quan chức năng lên tiếng, mặc cho truyền thông liên tục ra rả cảnh báo. Đây không phải là loại kẹo được sản xuất trong nước, là hàng xách tay nên càng khó quản lý cũng như rất khó nắm bắt các mối hàng để ngăn chặn kịp thời.

Chính bởi lý do đó, người dân nên tự bảo vệ sức khỏe của mình thông qua những thông tin chính thức từ những nguồn uy tín. Với những sản phẩm như kẹo sâm Hamer, người dân tuyệt đối không nên tin nghe theo lời quảng cáo, lời người bán hàng, tránh những hậu quả đáng tiếc.

Có thể bạn quan tâm:

4 thoughts on “Kẹo sâm Hamer là gì? Cách sử dụng? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu

  1. Pingback: Bilad Alrafidain

  2. Pingback: Kampala International University

  3. Pingback: he has a good point

  4. Pingback: thai massage liestal

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);