Đã đi, thì đừng quay lại, đã ngại- thì đừng có nói ra

Đã đi, thì đừng quay lại, đã ngại- thì đừng có nói ra .Trong cuộc sống muốn vượt qua và vươn lên số phận tối tăm, ta phải có ý chí và quyết tâm cao độ. Chúng ta không thể đem bụi gai cho người, vì tay mình cũng sẽ đổ máu. Nếu chúng ta đem hoa hồng cho người thì mình cũng hưởng chút hương thơm. Ai trong lòng luôn có một bông hồng thì cuộc đời của người ấy sẽ tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

– Thế gian là một dòng đời nghiệt ngã chúng ta phải biết tìm thấy niềm vui trong gian khổ.

– Khi trải qua những thời điểm gian khổ, khó khăn chúng ta đừng sợ hãi mà phải cố gắng vượt qua, chắc chắn kết quả tốt đẹp nhất sẽ đang chờ đón bạn.

– Khi làm việc gì bạn phải có lập trường vững chắc, tuy nhiên nếu các nguyên tắc đó không đáp ứng được nhu cầu trong hiện tại, ta phải can đảm đổi mới để cho công việc được thành tựu tốt đẹp.

– Con đường chúng ta đang đi, tuy có vẻ gian nan khó khăn nhưng lại là con đường tốt nhất vì chúng ta đã định hướng đúng đắn, chính vì thế ta cần phải kiên trì trong bền bỉ và lâu dài.

– Nếu chúng ta không biết cách sử dụng đúng cách những gì đang có trong hiện tại, dù có nhiều nguồn tài nguyên đến đâu chúng ta vẫn cảm thấy không hài lòng vì lòng tham như giếng sâu không đáy.

– Chúng ta không bao giờ có thể làm hài lòng hết tất cả mọi người. Chính vì vậy ta chỉ cần sống đời đạo đức, làm tròn trách nhiệm đối với gia đình người thân và đóng góp lợi ích cho xã hội.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);