[Một số lưu ý khi đăng ký] HỒ SƠ ONLINE KỲ THI THUẾ 2020

[Một số lưu ý khi đăng ký] HỒ SƠ ONLINE KỲ THI THUẾ 2020 

1, Đường link khai hồ sơ dự thi bằng hình thức điện tử: https://dangkydutuyen.gdt.gov.vn/

2, Mỗi thí sinh chỉ được nộp duy nhất 01 bộ hồ sơ theo Chứng minh nhân dân / Căn cước công dân của bản thân.

3, Các nội dung kê khai phải được viết bằng tiếng Việt, có dấu. Trước khi bấm LƯU THÔNG TIN, thí sinh rà soát lại nội dung đã kê khai xem có bị nhầm không.
Nếu sau khi kê khai online, thí sinh phát hiện ra sai sót thì có thể sửa đổi tại phần CẬP NHẬT HỒ SƠ.
Trong trường hợp, hồ sơ đã được cơ quan tuyển dụng “duyệt” trên hệthống, nếu có sai sót thì thí sinh phải trực tiếp tới Cục Thuế đã nộp hồ sơ để sửa đổi, bổ sung.

4, Các nội dung thí sinh đã kê khai sẽ là căn cứ để cơ quan Thuế đối chiếu sau khi trúng tuyển. Nếu sau khi trúng tuyển, thí sinh không xuất trình, bổ sung được đầy đủ, đúng các nội dung đã kê khai, cơ quan Thuế có quyền hủy bỏ kết quả tuyển dụng.
Ví dụ các văn bằng, chứng chỉ không khớp với thông tin về văn bằng, chứng chỉ đã kê khai.

5, Một số mục kê khai, thí sinh có thể tham khảo hướng dẫn kê khai Sơ yếu lý lịch tự thuật. Ví dụ:
– Thành phần bản thân hiện nay: công nhân, nông dân, công chức, viên chức, nhân viên, thợ thủ công, bộ đội, nhà văn, nhà báo, chủ doanh nghiệp…; nếu sống phụ thuộc gia đình thì ghi là học sinh, sinh viên hoặc chưa có việc làm.
– 
Trình độ văn hóa: viết rõ 12/12 chính quy; 12/12 bổ túc văn hoá, 10/10 chính quy,….

6, Về Thông tin đào tạo:
Các nội dung kê khai đúng theo thông tin ghi tại Văn bằng và Bảng điểm. Như Hình thức đào tạo, Ngành đào tạo, Chuyên ngành đào tạo, Số hiệu văn bằng,…
Trường hợp có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ chuyên ngành phù hợp với chuyên ngành tuyển dụng theo thông báo. Thí sinh kê khai bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ để đảm bảo quyền lợi sau khi trúng tuyển, vì nếu có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ phù hợp chuyên ngành sẽ được nâng lương trước hạn. Nếu không kê khai, thí sinh sẽ bị mất quyền lợi.

7, Chứng chỉ Ngoại ngữ và Tin học:
Thí sinh kê khai đúng theo thông tin ghi nhận trên Chứng chỉ.
Trong trường hợp mục TRÌNH ĐỘ, không có tên loại chứng chỉ của thí sinh, thí sinh chọn mục “KHÁC” và điền thông tin tại “NỘI DUNG KHÁC
Lưu ý: Chứng chỉ ngoại ngữ 6 bậc (từ bậc 1 đến bậc 6) theo Thông tư 01/2014/TT-BGDĐT khác với Chứng chỉ ngoại ngữ theo Khung tham chiếu trình độ ngoại ngữ chung châu Âu (CEFR) (từ A1 đến C2). Thí sinh tránh nhầm lẫn và khai nhầm.
Trường hợp, thí sinh có chứng chỉ tiếng anh bậc 1, bậc 2, … (theo Thông tư 01/2014/TT-BGDĐT), thí sinh chọn mục KHÁC và điền nội dung tại phần “Nội dung khác”

8, Sau khi có lịch hẹn, đề nghị các thí sinh đến cơ quan thuế nơi đã đăng ký để làm việc theo đúng lịch hẹn.
Trong trường hợp, Thí sinh không thể trực tiếp đến làm việc thì có thể nhờ người khác nộp hộ hồ sơ. Nhưng không khuyến khích, vì khi nộp hồ sơ, nếu có sự sai sót trong quá trình kê khai, thí sinh phải tự chịu trách nhiệm về những thông tin đã cung cấp cho cơ quan tuyển dụng.

Chúc các bạn ôn thi tốt.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);