Top 5 tập đoàn công nghiệp nặng hàng đầu thế giới hiện nay

Giới thiệu tới các bạn những tập đoàn công nghiệp nặng (heavy industry company) hàng đầu thế giới, đay cũng là những tập đoàn hầu hết đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam, tạo công ăn việc làm cho rất nhiều người với nguồn thu nhập tốt và ổn định.Những tập đoàn công nghiệp nặng thay đổi thế giới, đó là câu mà một trong những người thầy mình rất tôn kính đã nói. Đây là những tập đoàn tác động mạnh nhất về mặt vĩ mô hầu hết những vật chất tạo cho con người.
Top 5 tập đoàn công nghiệp nặng hàng đầu thế giới hiện nay
Top 5 tập đoàn công nghiệp nặng hàng đầu thế giới hiện nay

1- Tập đoàn Caterpilar (Mỹ)

Đây là ông trùm  của sản xuất thiết bị công nghiệp thế giới với đứng đầu về sản xuất động cơ (tầu thủy, xe lửa ….vv.). Các sản phẩm nổi tiếng khác như máy ủi, xe ô tô, máy xúc cỡ nhỏ. Năm 2014 là 28,1 tỷ usd, năm 2015 là 24,1 tỷ usd (giảm 3 năm liên tiếp khiến cổ phiếu hãng này giảm 65%  trong 2 năm qua)
Tập đoàn Caterpilar (Mỹ)
Tập đoàn Caterpilar (Mỹ)

2- Tập đoàn Komatsu (Nhật Bản)

Trùm sò của Nhật bản là đây, tập đoàn công nghiệp số 1 nhật bản với các thiết bị cạnh tranh trực tiếp với Cat của Mỹ. Ưu điểm lớn nhất của các thiết bị đến từ Nhật Bản là dễ lắp lẫn, phụ tùng nhiều, và độ ổn định cao, làm quá tải tốt. Doanh thu 2015 đạt 14 tỷ usd giảm 2 tỷ so với năm 2014.
Tập đoàn Komatsu (Nhật Bản)
Tập đoàn Komatsu (Nhật Bản)
 

3- Tập đoàn Terex(Mỹ)

Công ty nổi tiếng về ô tô này sở hữu chiếc ô tô lớn nhất thế giới Terex 33-19 Titan trong suốt 25 năm, sản xuất năm 1973. Đây là hãng khá lạ ở Việt Nam và sắp được UMG Việt Nam phân phối lại vào năm 2016. Doanh thu của hãng năm 2015 đạt 6.54 tỷ usd, đây là hãng duy nhất tăng trưởng dương trong các hãng công nghiệp nặng thuộc top 5 năm 2015.
Tập đoàn Terex(Mỹ)
Tập đoàn Terex(Mỹ)

 

4-Tập đoàn công nghiệp Hitachi (Nhật Bản)

Đây là công ty chuyên về máy mỏ loại to và xe tải khung cứng loại to, máy xúc của hãng này đứng số 1 ở phân khúc máy lớn gầu trên 10 khối. Năm 2015 doanh thu của hãng đạt khoảng 6.5 tỷ usd (giảm 1,3 tỷ usd so với 2014).
Tập đoàn công nghiệp Hitachi (Nhật Bản)
Tập đoàn công nghiệp Hitachi (Nhật Bản)

 

5- Tập đoàn Liebherr (Đức)

Đức là quốc gia nổi tiếng về máy công cụ, các sản phẩm công nghiệp. các bạn có thể nghe thấy máy rải bê tông Demag, lu Hamm không có gì sánh được…  Liebherr nổi tiếng với dòng máy xúc đào gầu thuận lẫn nghịch vô cùng khỏe mạnh và chắc chắn nhưng rất lạ lẫm ở Việt Nam. Năm vừa qua hãng này là hãng công nghiệp duy nhất trên thế giới đạt doanh thu tăng vượt bậc trong lĩnh vực năng lượng gió và cẩu trục dùng tại các cảng với doanh thu 2015 đạt 6.5 tỷ usd
Tập đoàn Liebherr (Đức)
Tập đoàn Liebherr (Đức)
 
Tag máy xúc: máy xúc lậtmáy xúc cũmáy xúc komatsunơi mua máy xúc cũ uy tín,VolvoHitachiCaterpillar ;Doosan,KomatsuCác tập đoàn công nghiệp nặng quyết định đến hiệu suất phát triển hầu hết các ngành khai thác và xây dựng.Mang lại một cuộc sống đầy năng động và hiệu quả trên thế giới. Các bạn có thể xem thêm các bài viết trong mục “Máy xây dựng” để bổ sung thêm các thông tin và kiến thức về ngành này. hoặc sử dụng nút tìm kiếm với các từ khóa như: “chọn mua mãy xúc” , “chọn mua máy xúc lật” , ” xe nâng” để tìm những gì bạn muốn. VolvoHitachiCaterpillar  ;Komatsu;kobelco

Có thể bạn quan tâm:

3 thoughts on “Top 5 tập đoàn công nghiệp nặng hàng đầu thế giới hiện nay

  1. Pingback: superkaya88 login

  2. Pingback: post

  3. Pingback: Devops Consulting services

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);