Thời gian địa điểm thi kho bạc nhà nước 2021 chính thức

Thời gian địa điểm thi kho bạc nhà nước 2021 chính thức, bao giờ thi kho bạc 2021 chính thức? Topic này mình sẽ cập nhật các tin tức mới nhất về thời gian tổ chức và các thông tin về thi cử gửi tới mọi người. Hiện nay theo thông tin dự đoán tầm cuối tháng 9 dương và đầu tháng 10 thi.

Thời gian địa điểm thi kho bạc nhà nước 2021 chính thức
Thời gian địa điểm thi kho bạc nhà nước 2021 chính thức

Thời gian địa điểm thi kho bạc nhà nước 2021 chính thức

Hiện nay do dịch dã chưa rõ ngày kết thúc, nhất là ở Sài Gòn. Nên lịch thi kho bạc 2021 dự kiến có thể bị delay ít nhất một số khu vực như miền nam. Về hồ sơ các bạn theo dõi như sau:

Nộp hồ sơ thi kho bạc nhà nước ở đâu hợp lệ

NỘP VỀ KHO BẠC NHÀ NƯỚC NƠI ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN

Những người có đủ các điều kiện nêu trên nếu tham gia dự tuyển phải nộp 02 bộ Phiếu đăng ký dự tuyển công chức về KBNN nơi đăng ký dự tuyển, mỗi thí sinh chỉ được đăng ký dự tuyển vào 01 vị trí tại 01 đơn vị, cụ thể mỗi bộ Phiếu đăng ký dự tuyển gồm các thành phần tài liệu sau:

(1) Phiếu đăng ký thi tuyển đối với thí sinh đăng ký thi tuyển theo mẫu 01 đính kèm, phiếu đăng ký xét tuyển đối với thí sinh đăng ký xét tuyển theo mẫu 02 đính kèm. Người dự tuyển khai đúng theo hướng dẫn ghi trong phiếu, có thể viết tay hoặc đánh máy nhưng phải ký, ghi rõ họ tên trên từng trang của Phiếu đăng ký.

(2) Bản phô tô bằng tốt nghiệp và bảng điểm học tập, trong đó: đối với văn bằng do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp, thí sinh nộp bản photo văn bằng, bảng điểm học tập (kèm bản dịch sang tiếng Việt) và bản photo giấy công nhận văn bằng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

 

Đang cách ly hoặc ở xa có nộp được không?

Có và nộp qua đường bưu điện

– Đối với hồ sơ gửi qua đường bưu điện: Các thành phần hồ sơ phải được kẹp với nhau, bỏ vào 01 phong bì dán kín. Bên ngoài phong bì ghi rõ: “Hồ sơ đăng ký thi tuyển vị trí …” đối với trường hợp đăng ký thi tuyển hoặc “Hồ sơ đăng ký xét tuyển bảo vệ hoặc lái xe chở tiền” đối với trường hợp đăng ký xét tuyển công chức bảo vệ hoặc lái xe chở tiền; họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người gửi; tên và địa chỉ KBNN nơi đăng ký dự tuyển.

– Mỗi bộ Phiếu đăng ký dự tuyển được sắp xếp theo thứ tự như trên và các thành phần tài liệu kèm theo Phiếu đăng ký được dập ghim lại với nhau, người dự tuyển không phải cho vào bì đựng hồ sơ nếu nộp trực tiếp.

– Người dự tuyển lấy mẫu Phiếu đăng ký dự tuyển và hướng dẫn khai phiếu đăng ký dự tuyển trên website Bộ Tài chính tại địa chỉ https://www.mof.gov.vn hoặc website KBNN tại địa chỉ https://www.vst.mof.gov.vn.

– Thí sinh đăng ký dự tuyển vào KBNN tỉnh nào thì nộp bộ Phiếu đăng ký dự tuyển tại KBNN tỉnh đó.

Các tài liệu kho bạc nhà nước 2019

Luật cán bộ công chức

Đề cương luật cán bộ công chức 
109 Câu hỏi luật cán bộ công chức
14 câu hỏi hay tóm tắt chuyên đề 17
Chuyên đề 16-17 bản word đánh tay

Luật ngân sách nhà nước

Tổng hợp các câu hỏi có đáp án – luật ngân sách nhà nước 2015
Tài liệu cực hay tóm tắt luật ngân sách nhà nước 
Tóm tắt trọng điểm hay thi luật ngân sách nhà nước
176 câu trắc nghiệm luật ngân sách nhà nước
File chụp ảnh luật ngân sách nhà nước 2015

Ngạch kế toán viên

Share full đầy đủ tài liệu ngạch kế toán viên
Share tài liệu ngạch kế toán viên link Google driver

Kinh nghiệm ôn thi kho bạc nhà nước hay nhất:

Chia sẻ kinh nghiệm ôn thi kế toán. Mình cũng cám ơn các anh chị các bạn trước đây đã chia sẻ các kinh nghiệm ôn thi. Qua đây là 1 số kinh nghiệm thi của bản thân
1. Môn kiến thức chung

Thực ra đây là 1 môn dễ ăn điểm nhất mà kiến thức nó chỉ có vậy thôi.
Đề thi kết cấu sẽ có 5 câu, mà tài liệu ôn có luật CBCC, 4 quyết định về tổ chức kho bạc và thêm câu hỏi về chuyên đề 16 và 17
Các bạn có thể xem lại các đề thi các năm để đọc lại và xem cách ra đề của họ. Luật cán bộ công chức và 4 cái quyết định này phải học thuộc lòng là đc 3/5 câu rồi. Hên xui có đề lại ra thêm 1 câu vào đây nữa thì đã đc 4. Còn sẽ có 1-2 câu về chuyên đề 16 -17 sẽ về các câu hỏi mở kiểu kiểu như về nợ công hay tình hình lạm phát…. mấy vấn đề khá là vi mô đọc nhiều mới biết đc. Như t thì t đọc qua và chém thôi

2. Môn viết chuyên ngành

Kế toán viên sẽ học nhiều hơn so với chuyên viên. Có các tài liệu chính là luật ngân sách, luật kế toán và các văn bản hướng dẫn. Ngoài ra kế toán lại cần học thêm các văn bản về kiểm soát chi như TT161 và TT39 . Ngoài ra đọc cả TT08/2013 về việc thực hiện kế toán nhà nước áp dụng cho tabmis. 3 cái thông tư này cũng có mấy năm ra vào đấy. Về chuyên ngành thì các bạn nên học luật trước rồi đọc các thông tư và nghị định hướng dẫn. Các nghị định và thông tư cũng là từ Luật mà ra. Nên nếu nắm vững luật có khi nếu đề ra vấn đề trong thông tư. Mình vẫn dựa vào đó trả lời đc.
Các bạn nên tìm file so sánh luật cũ và mới. Các vấn đề thay đổi của luật mới rất dễ thi.
Còn 1 kinh nghiệm nữa là các đề thi cũ rất hay thi lại nên chịu khó đọc lại làm lại đề cũ cũng là 1 cách hay.

3. Môn trắc nghiệm.

Tốt nhất là tìm lại đề cũ mà học.
Trên đây là những chia sẻ của bản thân. Mình cũng tìm các đề cũ và các kinh nghiệm thi rồi học thôi. Chúc mn may mắn thi đỗ. Có khi sẽ gặp nhau khi đi tập huấn.

Một số góp ý hay bổ sung:

Trước Mình học thì thường học luật song song với nghị định, vì nghị định chi tiết hơn đọc song song sẽ dễ hiểu. Cđ 17 năm nay dag thực hiện triển khai dịch vụ công trực tuyến nên theo mình các bạn nên học phần dịch vụ công( năm ngoái ôn mình bỏ phần này 🙂 ). Luật cbcc lên học đầy đủ bỏ phần cc xã, học tập trung vào quyền nghĩa vụ các việc đc làm và k đc làm, phân loại, dánh giá cc, quản lý khen thưởng, kỉ luật cc. Còn lại học như bạn Quý nói. Mình chỉ góp ý thêm là phần trắc nghiệm, luật mới có thay đổi lên khi làm mọi người để ý k bị nhầm dễ mất điểm.

Để tìm tài liệu khác lên google search

tài liệu công chức thuế ngolongnd.net
tài liệu kho bạc nhà nước ngolongnd.net
tài liệu ngân hàng nhà nước ngolongnd.net
tài liệu tổng cục dự trữ ngolongnd.net…

LINK Folder TÀI LIỆU kho bạc+ thuế 2021:

https://drive.google.com/drive/folders/1rHsmVecrMSXrhfhedxrSEYoIYhg0bH6U

Link tài liệu kho bạc:

https://drive.google.com/drive/folders/1x8g5QO-wPNHW-EAxbRF_trtXblvrETUa

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);