Kê gà có tác dụng gì?Tổng hợp ảnh món ngon từ Kê Gà

Kê gà có tác dụng gì?Tổng hợp ảnh món ngon từ Kê Gà .Tổng hợp ảnh món ngon từ Kê Gà Kê gà là tinh hoàn gà trống hay còn được gọi là hạt kê gà, ngọc kê gà. Món ăn này rất giàu dinh dưỡng với nhiều tác dụng cho người già, trẻ em và nam giới.

Tổng hợp ảnh món ngon từ Kê Gà
Tổng hợp ảnh món ngon từ Kê Gà

Kê gà là gì?

Kê gà là một trong những bộ phần nội tạng của con gà được nhiều người yêu thích. Đây thực chất là tinh hoàn của con gà trống và thường được gọi là ngọc kê gà hay hạt kê gà.

Kê gà là gì và kê gà có tác dụng gì? Kê gà là tinh hoàn của con gà trống

Trong dân gian có nhiều nhiều lời truyền miệng rằng đây là món ăn có tác dụng chữa yếu sinh lý ở nam giới và giúp phụ nữ tăng kích thước vòng 1 hơn. Vậy thực tế tác dụng này có đúng như lời đồn.

Tác dụng của kê gà đối với sức khỏe?

Xưa nay, dân gian có quan niệm rằng ” ăn gì bổ nấy”. Theo đó, những người bệnh tim thì tăng cường ăn tim động vật. Đau đầu chóng mặt thì ăn óc. Yếu sinh lý, tinh trùng thưa thớt thì ăn tinh hoàn động vật. Ăn cật thì bổ thận và để tráng dương người ta mách nhau ăn kê gà vì cho rằng đây là món ăn giúp cho cậu nhỏ trở lên ” hoành tráng” hơn.

Theo các nghiên cứu sức khỏe, kê gà thực chất chứa rất nhiều chất béo, rất mềm giống như đậu phụ. Do đó, chúng có tác dụng rất tốt cho việc làm đẹp và chăm sóc da ở phụ nữ. Đối với nữ giới, kê gà là món ăn có tác dụng làm nở ngực, cải thiện làn da. Đối với nam giới, kê gà cung cấp thêm nội tiết nố nam, kích thích tình dục và bổ thận tráng dương.

Theo lương y Vũ Quốc Trung: Tinh hoàn gà thực chất là thực phẩm chứa dinh dưỡng cao với nhiều dưỡng chất thông thường như protein, lipit,…. Bên cạnh đó, kê gà vốn là cơ quan sinh sản của gà nên có chứa nhiều chất nội tiết tố hoocmon testosterone. Do vậy nó có tác dụng cải thiện chức năng sinh lý của nam giới được tốt hơn.

Những người mắc bệnh thận hư, liệt dương, xuất tinh sớm, có thể ăn tinh hoàn gà, giúp cải thiện khả năng tình dục và chức năng sinh sản.

Cách chế biến kê gà cũng rất đơn giản, bạn có thể nấu canh, nấu cháo cùng với các thực phẩm khác hoặc cũng có thể luộc, hấp để ăn. Khi kê gà được nấu với các thực phẩm khác sẽ giúp cơ thể hấp thụ được các chất dinh dưỡng tốt hơn, nâng cao được tác dụng của kê gà.

Ảnh món ngon từ kê gà

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);