Những nơi chia sẻ tài liệu tiếng Anh miễn phí hữu ích nhất

Những nơi chia sẻ tài liệu tiếng Anh miễn phí hữu ích nhất  Download tài liệu tiếng Anh miễn phí, Kho tài liệu tiếng Anh miễn phí, Tài liệu tiếng Anh PDF, Tài liệu học tiếng Anh cho người mất gốc PDF, Download tài liệu học tiếng Anh cơ bản, Tài liệu tiếng Anh cho người mất gốc miễn phí, Giáo trình tiếng Anh cơ bản PDF, Tự học tiếng Anh PDFGửi tới các bạn danh sách những tài liệu tiếng Anh được nhiều người tìm và download nhất trong năm 2016 vừa qua. Tiêu chí đánh giá nó là: dễ hiểu, tạo động lực và được chia sẻ nhiều. Hi vọng chia sẻ này giúp các bạn được phần nào trong học tiếng Anh.
 
1- Đứng đầu là group Toiec practice club 
-Đây là club trên facebook mạnh mẽ nhất, quản trị tốt nhất, và có nhiều người tham gia nhất hiện nay. Group này bạn sẽ có được nhiều tài liệu tiếng Anh cập nhập, nhiều review về các đề thi toiec mới. Đặc biệt là được hỗ trợ rất nhiêu trong việc giải đề thi toiec. Ví dụ đây là một đoạn trong chào mừng của Group cũng đã có rất nhiều tài liệu rồi:
ღ ღ Chào mừng bạn đến với cộng đồng TOEIC lớn nhất Việt Nam ღ ღ
>>>> Học hỏi kiến thức & trao đổi tri thức <<<<
Toàn Bộ Tài Liệu Quý Hiếm để đạt 990 TOEIC nằm trong bài viết này.
===============Tài liệu quý hiếm của Group===============
 
I. Tài liệu đặc biệt đã giúp hàng ngàn thành viên đạt điểm số cao của các admin dành cho các bạn mất gốc đến 780 trong 3 tháng có chia buổi học.
II. Dưới đây là các sách do các thành viên nhiệt tình của Group tự soạn để giúp mọi người có tài liệu tự học tốt nhất. Nếu bạn sử dụng những sách này mà đạt số điểm như mong muốn, bạn hãy gửi lời cảm ơn các tác giả để các tác giả có động lực soạn nhiều sách hơn cho cộng đồng nhé. Do nhiều sách không phải do các thầy cô biên soạn nên khó tránh khỏi sai sót. Mong các bạn bỏ qua.
1. Cuốn giải đề economy 1, 2, 4 – 1560 câu giải thích
2. Cuốn giải đề Part 7 – LC 1,2,4
3. Lời giải Economy 5
4. Phần dịch quyển Starter Toeic
5. Ohana Target
6. Quyển giải đề New Economy
Lộ trình tự học và một số tài liệu khác:
Ngoài ra còn hỗ trợ giải rất nhiệt tình và siêu nhanh, nên ở đây mình nghĩ là động lực học tiếng Anh sẽ tốt hơn so với các group khác do tính tương tác cao của cộng đồng:
 
2- Group IELTS Share
Đây là group khủng ở level khó hơn. Với hơn 92 nghìn thành viên và cũng được quản lý cực kì tốt, chất lượng. Các bạn trên này luôn chịu khó làm ebook riêng để chia sẻ tài liệu và tích lũy nhiều phương pháp hay. Ảnh dưới là cả một đống tài liệu cho mọi người:
 

3-Tiếng Anh việc làm
Đây là group nhóm kín tiếng Anh chuyên cho người đi làm, rất rất hay và thực tế. Group này cũng là group lớn nhất hiện nay cho người đi làm học Tiếng Anh và dạy tiếng Anh trong công việc. Thật sự đây mới là nơi bạn dùng nhiều tài liệu tiếng Anh cho công việc nhất:
Link group: https://www.facebook.com/groups/nhansutienganh/?fref=ts

Một số link down các tài liệu hay:
– Tiếng Anh cho người mới bắt đầu: https://drive.google.com/file/d/0BxzSw__kZxbldmdUVzRKWGR0WFk/view

Có thể bạn quan tâm:

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);