Kết quả công chức thuế vòng 2 sau phúc khảo – bao giờ thì có?

Kết quả công chức thuế vòng 2 sau phúc khảo đang là câu hỏi nhiều người quan tâm khi mới có lịch xét tuyển công chức thuế. Và thời gian hết hạn nộp đơn phúc khảo là ngày 28/12/2018. Hiện cũng đã có một số thông tin được cung cấp từ những bạn đi nộp hồ sơ phúc khảo.

 

1- Thời gian xét tuyển công chức thuế

 

Thời gian xét tuyển công chức thuế rơi vào ngày 17/1/ năm 2018. Theo căn cứ này thì nếu gộp chung công bố kết quả. Thì ít nhất cũng phải cộng thêm 1 tuần. Tức là rơi vào khoảng cuối tháng 1 năm 2018 chúng ta mới biết được kết quả công chức thuế vòng 2 sau phúc khảo.

2- Kết quả công chức thuế vòng 2 sau phúc khảo có thay đổi không

Hiện công tác chấm thi vòng 2 công chức thuế được rút kinh nghiệm khá nhiều và có barem điểm rõ ràng. Theo những thông tin biết được thì việc nhầm lẫn là rất khó. Do vòng 1 rụng khá nhiều thí sinh, vòng 2 lượng thí sinh chỉ còn lại khoảng 40%.

Do đó thì điểm công chức thuế sau phúc khảo hiện mình được biết thông tin từ các bạn đi phúc khảo về báo là khá ít thay đổi. Và có thể gọi là khá khó để có sự thay đổi.

 

Thực sự cũng khá buồn với những bạn đang có điểm cao nhưng bị liệt một môn.  Nhưng không sao. Hãy luôn vui vẻ như cô gái trong bức ảnh trên. Dù thế nào thì chúng ta cũng phải vượt lên trong cuộc sống. Mở một cánh cửa khác cho mình.

Về bản chất, đỗ sẽ cho bạn 1 công việc, tiền bạc và vị trí mà cơ bản bạn đã thấy rõ và bạn nghĩ là nó ok. Còn không thi ngược lại!

Tôi thường thấy sau mỗi lần thất bại, con người ta lại thành công hơn gấp bội nếu tiếp tục đi lên. Cho lên giờ tôi lại là người thích đương đầu với thất bại. Nó sẽ giúp bạn 2 cái: 1 là nhận ra ai là người bạn cần tiếp xúc, việc gì bạn cần phải tập trung khắc phục + phát huy.

ĐỪNG BAO GIỜ TIN VÀO LỜI HỨA TỪ 1 AI KHÁC quá đà, nhất là lợi ích to to một chút! bởi thường những người chào lời hứa bằng lợi ích không bao giờ thức hiện được. Đây là một điều xương máu rằng: bàn tay ta làm lên tất cả, có sức người sỏi đá cũng thành cơm!

Chúc các bạn luôn vững tin, tự tin vào bản thân mình dù mọi chuyện bên ngoài có ra sao!

Update kết quả mới nhất tại đây: https://ngolongnd.net/2018/01/ket-qua-phuc-khao-cong-chuc-thue-2016-vong-2-chinh-thuc.html

 

3- Bao giờ thì có kết quả công chức thuế vòng 2 sau phúc khảo

 

Hiện chưa có thông tin chính thức. Dự đoán xét theo đợt thi xét tuyển công chức thuế thì kết quả thi công chức thuế vòng 2 sau phúc khảo gần như là rơi vào từ 25-28 tháng 1. Hoặc có thể kéo dài đến đầu tháng 2. Trước nghỉ lễ tết Âm Lịch cổ truyền vào 13/2/2018.

Trong thời gian đó các bạn có thể tìm hiểu về kì thi thuế hải quan có thể diễn ra trong đợt tới cũng như tài liệu thi thuế hải quan.

Có thể bạn quan tâm:

3 thoughts on “Kết quả công chức thuế vòng 2 sau phúc khảo – bao giờ thì có?

  1. Pingback: https://www.konik.ru/bitrix/redirect.php?goto=https://ecgma.co.za/

  2. Pingback: find out here

  3. Pingback: ดูหนังใหม่ Netflix Viu

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);