Chất lượng nhà chung cư kim văn kim lũ có tốt không?

Chất lượng nhà chung cư kim văn kim lũ có tốt không? Giật mình chung cư kêu răng rắc rồi bị nứt tường – Kim Văn Kim Lũ- chia sẻ của anh Trung sống tại tầng 42 tòa B- khu đô thị Kim Văn Kim Lũ. Chất lượng nhà ở tòa này đang là dấu hỏi lớn.

Làm phố cổ thì sang hẳn Long Biên thì gần hơn chứ cụ về Kvkl không đỡ bao nhiêu. Bên này có. Khu là ct của bác Thản, khu Vc2, và thông tấn xã. Khu bác Thản từ 18-21 tùy căn to nhỏ có đồ hay ko, bên Vc từ 20-28 vì các tòa bàn giao trước 2017 sẽ là diện tích tim tường, các tòa sau 2017 là diện tích thông thủy.
Cụ tính ở lâu dài nên về tòa B vc2 hoặc thông tấn xã hầm còn rộng lâu dài cụ có oto còn để được.
Em ở đây nên chia sẻ cho cụ như vậy

 


Các căn hộ tại chung cư Kim Văn – Kim Lũ có giá rao bán chỉ từ 11-14 triệu đồng/ m2. Tuy nhiên, theo nhiều người mua nhà, việc mua được giá bán như chủ đầu tư tuyên bố là chuyện không hề đơn giản.Đầu tiên là việc không phải ai cũng biết nguồn, mua đúng thời điểm và “biết” mua được trực tiếp từ chủ đầu tư. Phần lớn người mua phải thông qua môi giới, bị đội lên từ 1 đến 2 triệu/ m2, lúc cao điểm sốt hàng có thể chênh 3 – 4 triệu đồng/ m2.

Đêm qua là đêm kinh hoàng nhất từ khi chuyển về Kim Văn Kim Lũ. 3h sáng kèm theo những tiếng rắc rắc là vữa rơi từ tường nhà, cả đêm mất ngủ. Mọi người có ai bị hiện tượng này không? Nhà em ở căn 42 căn góc cột trụ chính của tòa 12b.

: Do cấp phối vữa xây trát kém + liên kết giữa tường với cột, dầm, sàn kém ( không cắm râu vào cột trước khi xây + không chèn kỹ khi xây hàng trên cùng). Vấn đề này không đáng quan ngại lắm trừ khi vết nứt > 1mm và có thể nhìn xuyên qua bên kia.

2. Nứt cột + dầm thì đáng quan ngại hơn nhưng nếu nứt trong giới hạn ( từ 2 mm thì phải, tùy theo cấp công trình) thì không sao. Nhưng nếu nứt quá giới hạn thì chuyển đến nhà khác càng sớm càng tốt.

 
ý kiến 2020:
cháu khuyên cụ là nếu cụ mau mấy toà VC thì còn dc vì mật độ cũng ok . mấy toà của bác thản thì … mà xa la với kim văn kim lũ nó cũng có xa hơn là mấy đâu mà cụ phải chuyển . Giờ giao lộ chu văn an nó mở rồi mà , tắc tí nhưng mà gần hơn bao nhiêu, cầu vượt thì chưa biết bao giờ nó giải toả được mấy cái nhà dưới làm lốt, nó mà làm lôt thì ngon. Nhưng em dự là khá lâu .
Còn cụ muốn ở toà mới và chuyển nhà thì tham khảo chỗ cháu đang bán ,ngay xa la nhà cụ luôn,
Toà Tabudec Plaza nó cách xa la khoảng 700m , trên mặt đường 70 đó luôn mới vào ở được hơn 1 năm , bàn giao nội thất cơ bản
Diện tích 74-113m2 , 2-3 ngủ , toà mật độ thấp , cao 26 tầng , cả toà có hơn 200 căn , 2 hầm lên cháu nghĩ về mật độ và chỗ để xe thì cụ cũng có thể tính ra được . Giá thì giờ giao động khoảng 16-18tr/m2

Có thể bạn quan tâm:

3 thoughts on “Chất lượng nhà chung cư kim văn kim lũ có tốt không?

  1. Pingback: sacramento mushrooms

  2. Pingback: ayahuasca tea buy

  3. Pingback: ติดตั้งโซลาเซลล์

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);