Mèo anh lông ngắn Golden Light

Mèo anh lông ngắn Golden Light. Golden Light – hay được ví như màu lông của dòng chó Akita – Dòng màu đỉnh cao của vẻ đẹp đến từ sắc lông Golden.Các bạn nhân giống chắc ít nhiều cũng biết đến dòng màu Golden thì giờ đây hãy cập nhật thêm cho mình kiến thức về dòng màu Golden Light nhé.

Mèo anh lông ngắn Golden Light
Mèo anh lông ngắn Golden Light

Không một ai có thể phủ nhận được vẻ đẹp lung linh của những chú mèo mang màu sắc sáng vàng lấp lánh với độ tương phản phủ màu dần đều trên những chú mèo Anh Lông Ngắn và Lông Dài với tứ chi tất trắng – Hiệu ứng “Urajiro” đã có trên giống chó Akita.

Đó là kết quả nghiên cứu lai tạo chọn lọc giống lâu năm của những nhà nhân giống đầy kinh nghiệm đến từ đất nước Nga.

Sau nhiều năm nghiên cứu chọn lọc giống, ICU đã dẫn đầu trong các hiệp hội nhân giống mèo Quốc tế công nhận và đưa vào hệ thống đăng ký cấp phả mèo cho các chú mèo mang màu lông đặc biệt này từ năm 2019 và dòng màu này bắt đầu được đưa vào các giải thi đấu Mèo từ năm 2021.

Tại Việt Nam, có không ít các nhà nhân giống đang theo đuổi nhân giống dòng màu mèo này. Những con giống mang màu sắc đặc điểm trên có giá trị rất rất cao và được săn đón ráo riết trên toàn thế giới.
Trong các bài viết sắp tới, ICUV sẽ gửi đến các bạn những tiêu chuẩn của dòng màu lông này để các bạn được cập nhật thêm về xu hướng nhân giống dòng màu cũng như có nhìn nhận chuẩn xác hơn về Golden Light và Golden Light Chinchilla.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);