Chuyện cười: phụ nữ ngày nay thích gì

Chuyện cười: phụ nữ ngày nay thích gì. chuyện sưu tập từ Facebook mấy anh bán máy tính – he he

Mọi người cứ kêu rằng đàn bà, con gái bây giờ thực dụng, ham vật chất, mê tiền bạc, nhưng mình không nghĩ thế! Công ty mình có ông sếp còn khá trẻ, chưa vợ, giàu có thì thôi rồi! Mình ông ấy mấy cái biệt thự, cả chục xe hơi. Thế nhưng hôm trước ông ấy gặp tai nạn, bị một vết rách ở cánh tay khá dài, phải đến gần 10 phân, ông ấy chụp ảnh vết thương, post lên Phây, kêu đau đớn, nhưng chẳng chị em nào ở công ty thèm tới thăm cả. (Dù công ty Mình có tới gần trăm nhân viên nữ, toàn các chị em chưa chồng).

Trong khi đó mình thì rất nghèo, tiền ít, đi xe buýt! Vậy mà hôm trước Mình đi đá bóng, bị một thằng đá vào chim, chấn thương chim luôn, và bị một vết rách khá sâu từ đầu chim đến gần giữa chim, vết rách dài khoảng hơn 30 phân. mình cũng chụp ảnh vết thương, post lên Phây, nhưng mình không kêu đau, mà nói rằng mình không sao đâu, vài hôm sẽ khỏi thôi. Thế mà các chị em trong công ty (cả chưa chồng lẫn có chồng) cứ lũ lượt kéo đến bệnh viện thăm mình :3 . Ai tới cũng đòi mình tháo băng ra để nhìn vết thương, sờ vết thương, rồi há hốc mồm xuýt xoa: Trời ơi! Vết thương to quá!


Mình thật sự rất xúc động! Xúc động không phải vì được nhiều chị em tới thăm, mà xúc động vì nhận ra rằng xung quanh mình vẫn còn rất nhiều những người phụ nữ không đặt nặng vật chất, không đề cao tiền bạc!

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Chuyện cười: phụ nữ ngày nay thích gì

  1. Pingback: buy kushy punch

  2. Pingback: imp source

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);