Dan Hauer nên về nước: sai 1 li đi 1 dặm, đó là chuyện thường.

Dan Hauer (Daniel Hauer) nên về nước: sai 1 li đi 1 dặm, đó là chuyện thường của cuộc sống, nếu làm sai thì nên chịu hậu quả. Nếu mọi sự thật trong góc khuất của một con người phơi bày trước truyền thông và dư luận khen chê đủ đường, đủ quan điểm. Dường như tất cả thật xấu xa.

Dan Hauer  có thể sống được ở Mỹ

Tôi nghĩ đầu tiên là việc anh ta là một Youtuber giỏi. Đơn giản nhất là đó là một trong ít kênh giáo dục, dạy tiếng Anh có trên 1 triệu sub và 83 triệu lượt view. Tỉ lệ đó rất hiếm ở Việt Nam. Nơi mà các channel về thông tin vịt, lá cải, chống phá nhà nước xuyên tạc sự thật, chém gió.. mới được sub và xem nhiều. Tuy nhiên, mọi thứ đều có giá phải trả của nó. Nếu ta bị sai và bị trừng phạt bởi cái sai đó. Ta phải chịu hậu quả.

Với một channel Youtube lớn, lượng cảm ơn nhiều. Anh ta chắc không hề thiếu tiền. Kể cả đó là view Việt là chủ yếu. Có thể anh ta kiếm được trên 2k-5k usd cho mỗi 5 triệu view. Như vậy thì có thể đạt tới mức trên 600 triệu. Hàng tháng cũng rất nhiều. Anh ta có thể về Mỹ và phát triển một kênh youtube khác ho người Mỹ có thu nhập tốt. Vì tôi thấy anh này làm video phải nói là rất hấp dẫn, vừa giáo dục vừa hài hước.

Dan Hauer nên về nước- sai thì sửa, sai thì chịu

Khi làm sai có thể sửa, có thể xin lỗi. Nhưng cũng có những thứ không thể xin lỗi. Việc nói những câu không tốt và với hàm ý không tôn trọng một trong những người vĩ đại của dân tộc là sai. Có những thứ là thiêng liêng với dân tộc, chủng người- khi bạn xúc phạm nó một cách có ý thức, bạn đã sai hoàn toàn. Vì thế, tại hành động trên, anh nên về nước. Dù hiện chưa có thông tin nào về việc trục xuất anh ta cả, bản thân anh ta cũng đã đăng đàn xin lỗi .. nhưng  hiện không được chấp nhận.

Đây không phải là vấn đề coi thường người Việt. Đây là vấn đề anh không phù hợp với nơi này, nơi này sẽ phản đối anh. Người ta chỉ được tôn trọng khi làm được điều gì đó đáng để tôn trọng. Đúng là người tại Việt Nam trên bình diện thế giới ngày nay chưa có nhiều sáng tạo đóng góp cho khoa học thế giới (thể hiện qua số lượng phát minh, tham nhũng và GDP, cũng như nhiều vấn đề xã hội khác). Nhưng tổng thể người Việt Nam thì không. Những người có đóng góp đáng được tôn trọng- giống như chiếc ATM đầu tiên là một người Mỹ gốc Việt.v.v. Có rất nhiều cái khác, quan trọng là cùng nhau đóng góp cho sự phát triển của nhân loại.

Bất cứ ai cũng có thể gặp tai họa. Nếu chúng ta sai và bị vạch trần, hãy chấp nhận bị trừng phạt.  Như thế là nhẹ nhất. Mỗi một kiếp người đều có phúc và họa. Khi Gặp phúc thì hưởng, gặp họa thì phải chịu thôi.

Tags:

Có thể bạn quan tâm:

7 thoughts on “Dan Hauer nên về nước: sai 1 li đi 1 dặm, đó là chuyện thường.

  1. Pingback: lsm99live.com

  2. Pingback: penis enlargement

  3. Pingback: ข่าวกีฬา

  4. Pingback: irish driving license

  5. Pingback: naakte tieten

  6. Pingback: bonanza178 login

  7. Pingback: บอลยูโร 2024

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);