CÁCH SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN THỊT TRÂU GÁC BẾP

Cách bảo quản thịt trâu gác bếp?  update 2019 Trâu gác bếp là một món ăn truyền thống mang phong cách ẩm thực của vùng núi Tây Bắc. Với hương vị đậm đà và mùi thơm hấp dẫn, thịt trâu gác bếp không chỉ là món ngon chiêu đãi gia đình mà còn là món quà độc đáo, ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè.

CÁCH SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN THỊT TRÂU GÁC BẾP

➡ Cách sử dụng: 

? Quay bằng lò vi sóng : Bạn có thể cho thịt vào lò vi sóng và quay tầm 2 phút là được. bạn lên để chế độ rã đông ( do thịt trâu thường để ngăn lạnh để bảo quản tốt ).

? Nướng : Bạn cũng có thể nướng bằng than hoa hoặc nướng bằng cồn như nướng mực, sau khi nướng xong bạn nên đập miếng thịt để loại bỏ phần cháy và làm miếng thịt mềm hơn, khi xé ra ăn sẽ bông sợi trông đẹp mắt hơn rất nhiều.

? Ăn ngay : Bạn cũng có thể ăn ngay mà không cần chế biến. Tuy nhiên nếu bạn để trong ngăn lạnh để bảo quản sản phẩm thì phải bỏ ra ngoài khoảng 30p trước khi ăn.

Thịt đã được tẩm ướp với ớt rừng nên khá cay, tuy nhiên bạn có thể sử dụng kèm thêm tương ớt tùy khẩu vị của mỗi người. món ăn sẽ ngon hơn rất nhiều nếu dùng với bia lạnh.

➡ Hướng dẫn bảo quản thịt trâu gác bếp:

Do không có bất kỳ chất bảo quản nào nên khi không còn đươc treo trên gác bếp mà mang về dưới xuôi thì miếng thịt không để được lâu nếu để trong ngăn lạnh thì thời gian chỉ rơi vào khoảng từ 1 đến 3 tháng. Nếu cho vào ngăn đá tủ lạnh có thể để được cả năm mà không sợ hỏng.

THƯỞNG THỨC THỊT TRÂU GÁC BẾP KHI GIÓ MÙA VỀ  Đúng Cách:

Cái cảm giác se se lạnh được ngồi bên bếp lửa, bên gia đình và bạn bè nhắm rượu nhâm nhi thịt trâu gác bếp quả thật rất thú vị.
Nghĩ đến thôi là muốn phi xe lên Tây Bắc tận hưởng cảm giác ấy

Giá thị trâu gác bếp trên thị trường hiện nay:

— Thịt lợn gác bếP: 400k/kg
— Thịt trâu gác bếp: 800k/kg

Tags:

Có thể bạn quan tâm:

1 thoughts on “CÁCH SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN THỊT TRÂU GÁC BẾP

  1. Pingback: kojic acid soap

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);