Bán dầu xoa bóp – dầu đà điểu Suho – Made in Australia

Bán dầu xoa bóp – dầu đà điểu Suho – Made in Australia . ✅ Giá bán hiện nay 499k/lọ.✅  Dầu đã điểu đã được thổ dân châu Úc sử dụng từ hàng ngàn năm trước, do có khả năng thẩm thấu qua da và làm giảm, cắt các cơn đau rất nhanh. Thổ dân Úc – họ dùng dầu đà điểu theo nhiều cách, ví dụ như dùng trực tiếp trên vùng da khu vực bị đau hoặc đắp da đà điểu tươi tại khu vực đó

Upadate 3/2023: hiện mình còn khoảng 50 lọ!- bạn nào mua xin vui lòng contact!

1. Dầu xoa bóp đà điểu là gì? nguồn gốc từ đâu?

   a. Giới thiệu:
 
Dầu Đà Điểu có tên Tiếng Anh: Emu Oil đã được thổ dân châu Úc sử dụng từ hàng ngàn năm trước, do có khả năng thẩm thấu qua da và làm giảm, cắt các cơn đau rất nhanh. Thổ dân Úc – họ dùng dầu đà điểu theo nhiều cách, ví dụ như dùng trực tiếp trên vùng da khu vực bị đau hoặc đắp da đà điểu tươi tại khu vực đó. 
 
Sau đó, Emu Oil được các chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm của nhà máy SUNHO- Úc nghiên cứu chiết xuất từ mỡ của con Đà Điểu và kết hợp với các dược liệu quý hiếm khác, sản xuất theo tiêu chuẩn USDA và EEC đảm bảo chất lượng cao nhất cùng với sự kiểm soát ngặt nghèo của GMP đã sản xuất thành công ra loại tinh dầu có tên Tiếng Anh: Trans Wood Lock Liniment – Dầu xoa bóp Đà Điểu.
 
Lọ dầu xoa bóp đà điểu này đã được đăng ký với cơ quan cấp phép thuộc bộ Y Tế của Úc (Therapeutic Goods Administration (TGA) và được phê duyệt theo giấy đăng ký số AUST L119820. (Quý khách có thể tham khảo tại link này: Giấy chứng nhận y tế Úc để xem chi tiết giấy phép Đăng ký dược phẩm).
 
b. Thành phần của dầu đà điểu (trong 50ml): Tinh dầu đà điểu Úc 15ml; bạc hà 25g; long não 10g; tinh dầu thông 15mL; Oleoresin Capsicum 0.5mL; Methyl Salicylate, methol.
 
c. Giá trị sản phẩm đem lại:
 
Đặc trị các bệnh: thấp khớp, đau nhức xương khớp, đau dây thần kinh, đau nhức mỏi cơ bắp, đau nhức mỏi lưng, đau thắt lưng, đau bả vai, đau gáy, đau đầu gối, đau nhức đốt ngón chân – tay, tê buồn chân tay, chuột rút khi ngủ, căng hoặc cứng cơ, sưng tấy bầm tím hoặc các dạng chấn thương phần mềm khác do hoạt động thể thao, tai nạn….
 
 
 d. Đối tượng sử dụng: 
 
?Người Cao Tuổi : đau nhức xương khớp, đau cơ bắp,đau đầu gối, đau đốt ngón chân, tay… do thời tiết hoặc tuổi cao, khó khăn đi lại, sinh hoạt hàng ngày.
 
?‍?Người làm việc Văn Phòng: đau ê ẩm khắp người, đau cơ bắp, đau mỏi lưng, đau vai gáy, do ngồi làm việc nhiều gây ra hoặc ngồi sai tư thế…
 
⛹️‍♂️Người chơi Thể Thao: bị đau cơ bắp, chuột rút, bong gân, căng hoặc cứng cơ,..do tập luyện nhiều, quá sức.
 
?Người Lái Xe: lái xe đường dài, taxi,…hay bị đau bả vai, đau lưng, đau chân,người đau nhức ê ẩm…do ngồi lâu, không thay đổi tư thế.
 
?Các bà mẹ đang mang thai: bị đau cơ bắp, chuột rút lúc đêm ngủ.
 
? Các cơ sở Massage, Xoa bóp bấm huyệt, vật lý trị liệu.
 
 e. Cơ chế giảm đau, tác dụng làm cắt các cơn đau nhức:
 
Sau khi xoa bóp đều dầu Đà Điểu, dầu sẽ thẩm thấu qua da vào mô và ngấm dần đến các tế bào giúp máu lưu thông điều hòa khắp cơ thể. Chỉ khoảng 02 phút sau, bạn sẽ thấy tại chỗ đã xoa bóp có cảm giác nóng râm ran (nóng hơn hẳn các loại dầu xoa khác) và bắt đầu cử động thấy nhẹ nhàng, dễ dàng hơn, sảng khoái hơn do:
 
✔️ Tinh dầu đà điểu Úc ( Emu Oil): Hàng ngàn năm trước Thổ dân Úc đã dùng để làm lành vết thương, chữa da khô, bong tróc, da bị cháy nắng hay các bệnh viêm khớp hay thấp khớp, nhứt mỏi cơ thể…
 
✔️Methyl salicylate: thuộc nhóm giảm đau, kháng viêm không steroid. Nó có thể tác động sâu vào các cơ và làm dịu cơn đau nhanh chóng.
 
✔️Menthol có mùi thơm dễ chịu, nhờ đặc tính bốc hơi nhanh, Methol gây cảm giác mát và tê tại chỗ, hiệu quả với các trường hợp đau dây thần kinh. Methol kết hợp với Methyl salicylate giúp vùng da được xoa dầu nóng nhanh, giãn nở các mạch máu ngoại biên, tăng tuần hoàn máu, tăng sự thẩm thấu thuốc vào các mô, giảm đau nhanh các chứng đau nhức cơ bắp, lưng, đau do trật khớp, bầm tím, bong gân, đau bụng, căng cơ
 
✔️Tinh dầu bạc hà, tinh dầu long não: giúp các cơ được thư giãn và thả lỏng, kích thích hệ thần kinh, giúp lưu thông máu và hệ tuần hoàn, làm ấm cơ thể, làm tan vết bầm tím.
 
✔️Tinh dầu thông có tác dụng thông huyết mạch.
 
✔️ Oleoresin Capsicum được dùng trong việc điều trị, kiểm soát, phòng chống, & cải thiện những bệnh, hội chứng, và triệu chứng đau cơ bắp.
 
✔️Ngoài ra có một số tá dược nhỏ khác.
 
 
+  Khi xoa bóp vào ban đêm, do cơ thể được nghỉ ngơi không vận động, hoạt động gì nên các hoạt chất trong dầu đà điểu sẽ ngấm và kích thích các tế bào giúp bạn thực sự sảng khoái vào sáng hôm sau.
 
1 – Đối với người lớn tuổi nhức mỏi thường xuyên:
 
Xoa bóp tay chân, cổ, lưng, vai, ngực 5 đến 10 phút khoảng 02 lần mỗi ngày, nhất là buổi tối trước khi đi ngủ. Chỉ 01-02 ngày đã cảm nhận rõ rệt tác dụng.
 
2 –  Đối với người vận động, làm việc nhiều, nhân viên văn phòng, buôn bán ngồi lâu một chổ :
 
Xoa bóp tay chân, khớp gối, lưng, vai, cổ, ngực, gáy sau ngày làm việc nhất là trước giấc ngủ tối. Xoa bóp 5 đến 8 phút giấc ngủ sẽ đến nhanh, êm đềm. Sáng thức dậy sẽ thấy hết mệt mỏi, đau nhức, cơ thể thơ thới, tràn đầy năng lực cho một ngày mới.
 
3 – Vết bầm, sưng, trặc gân, đau cơ bắp :
 
Xoa bóp nhẹ lên vết bầm, vết sưng, cơ đau một cách nhẹ nhàng với 02 lần trong ngày và trước khi đi ngủ. Sau 01 ngày sẽ thấy công hiệu rõ rệt
 
4 – Khi đau  bụng và đầy bụng :
 
Bôi xoa nhiều lần lên rốn và vòng quanh vốn. Xoa lên khớp gối và hai lòng bàn chân ngủ qua đêm sẽ thấy tác dụng rõ rệt. 
 
5 – Khi ho, cảm cúm, trúng gió :
 
Bôi xoa hai bên thái dương, dưới mũi, vùng quanh cổ, sau gáy, đánh lưng và ngực, xoa nắn cơ bắp tay chân, nhất là xoa nắn ở hai lòng bàn chân.
 
6 – Tứ chi bải oải hòi hộp :
 
Xoa bóp cơ khớp tay chân, lưng, vai ngực, cổ 02-03 lần/ ngày, bàn tay bàn chân, các ngón tay ngón chân sẽ thấy công dụng rõ rệt.
 
7 – Đối với vận động viên TDTT, võ sinh, tập thể dục thẩm mỹ, thể hình nam nữ, bơi lội, điền kinh, tennis :
 
Xoa bóp (Massage) trước và sau khi vận động nhất là trước lúc nghỉ ngơi sau buổi tập sẽ giúp cơ bắp hồi phục nhanh chóng, giảm đau nhức, nâng cao sức lực và thành tích vận động sẽ chuẩn xác và khéo léo hơn. 
 
8 – Xoa bóp dưỡng sinh, xoa bóp vật lý trị liệu:
 
Xoa bóp (Massage) sau buổi tập dưỡng sinh, vật lý trị liệu (Xoa bóp sau khi tắm rửa) dầu thuốc sẽ ngấm dần giúp cơ thể năng động dần lên. Nên xoa bóp (Massage) lại trước khi đi ngủ, sẽ giúp giấc ngủ sâu, yên bình, cơ thể thư giản, máu huyết lưu thông điều hòa hơn.
 
9 – Bệnh viêm xoang,khó thở, nghẹt mũi :
 
Xoa hai bên thái dương, hai bên gò mũi, dưới mũi, vùng quanh cổ, ngực, gáy. Giấc ngủ sẽ dài và sâu, thở dễ hơn, thoải mái dễ chịu hơn. 
 
10 – Khi ở lâu trong phòng máy lạnh:
 
Nên xoa bóp (Massage) lên cổ, ngực, tay chân. Tinh dầu sẽ lan tỏa thơm nhẹ, giảm bớt sự lạnh lẽo của căn phòng, làm phổi ấm áp hơn, năng lực làm việc được nâng cao hơn.

Cách sử dụng lọ dầu đà điểu đúng cách:

Bạn nên sử dụng xoa bóp 02 lần/ ngày. Trước khi đi ngủ là tốt nhất vì cơ thể không hoạt động, dầu đà điểu thẩm thấu qua da và lưu thông khí huyết giúp cơ thể sảng khoái, cảm nhận rõ rệt hơn vào sáng ngày hôm sau.
 
– B1: Ấn nắp lọ dầu đà điểu đồng thời vặn nắp ngược chiều kim đồng hồ để mở nắp. Đổ dầu ra bàn tay một lượng nhỏ khoảng 3-5 giọt ( tùy theo vùng đau rộng hay hẹp mà căn chỉnh lượng đổ dầu xoa cho phù hợp, tuy nhiên dầu nóng lâu nên nhiều cũng chỉ cần 05 giọt trở lại)
 
– B2: Lấy bàn tay xoa lên vùng chỗ đau sao cho ướt hết phần da cần xoa dầu, massage nhẹ nhàng để dầu thẩm thấu hết qua da.
 
– B3: Xoa bóp đều khoảng 4-8 phút.
 
– B4: Sau khi xoa bóp đều thì người dùng có thể cảm nhận được tại vùng xoa dầu sẽ nóng ran lên, cảm giác bắt đầu dễ chịu, thời gian nóng khoảng 3-5 tiếng sau khi xoa.
 
– B5: Dùng xong vặn chặt nắp và bảo quản tốt, rửa tay thật kỹ trước khi tiếp xúc hay làm việc khác tránh việc tinh dầu còn bám trên tay.
 
* Chú ý: 
 
+ Không dùng tinh dầu Đà Điểu này với các vết thương hở, da bị trầy xước. 
 
+ Sau khi sử dụng vặn chặt nắp và bảo quản ở nhiệt độ thấp hơn 30ºC. 
 
+ Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ. 
 
+ Rửa sạch tay sau khi sử dụng trước khi làm việc khác, không đưa tay lên rụi mắt,…
 
+ Là loại tinh dầu bôi ngoài da, không được uống.
 
g. Quy cách đóng gói – hạn dùng: Trans Wood Lock Liniment – Extra strength – 01 chai dầu xoa bóp đà điểu có dung tích 50 ml có thể dùng được cho cả gia đình trong 02 -03 năm nếu sử dụng mức độ ít hoặc 01-02 năm nếu sử dụng ở mức độ nhiều.
 

2. Những đặc điểm nổi bật của dầu đà điểu so với các loại dầu xoa bóp khác- Tinh dầu đà điểu này có tốt hay không? Nhiều người tin dùng hay không?

 
a. Dầu nóng râm ran với thời gian nóng lâu từ 03-05 tiếng, thậm chí còn hơn thế ( khách hàng sử dụng phản hồi lại cho chúng tôi như vậy) -> Dầu có thời gian nóng nhất hiện nay so với các loại dầu xoa bóp khác trên thị trường.
 
b. Hiệu quả tức thời cho người sử dụng là việc chấm dứt, giảm đau ngay các cơn đau nhức chỉ sau 05-10 phút sau khi xoa bóp do thẩm thấu qua da -> Mang lại cảm giác dễ chịu khi vận động. 
 
c. Dầu Đà Điểu được tinh chế, chiết xuất từ mỡ của con Đà Điểu và các thành phần có tác dụng giảm đau nhanh: tinh dầu đà điểu 15mL; Turpentine Oil 17mL; Wintergreen Oil 24ml; Ginger Oil 2ml: Camphor Oil Brown 8ml; Also contains Menthol, Methyl Salicylate & Capsicum Oil -> Các loại dầu xoa bóp khác không có các thành phần giảm đau nhanh ở trên.
 
d. Đã được hàng ngàn người tại Việt Nam sử dụng hiệu quả, thích và giới thiệu người khác, ngoài ra các cơ sở xoa bóp – bấm huyệt gia truyền cũng đang dùng để điều trị cho bệnh nhân (Tham khảo: Khách hàng nói gì về sản phẩm)   -> Khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm vì đã có nhiều người tiêu dùng thông thái lựa chọn và phản hồi tích cực.
 
e. Hiệu quả khi sử dụng kèm theo chi phí thấp: với dung tích 50ml thì có thể dùng cho cả Gia Đình trong 01-02 năm -> Tiết kiệm, kinh tế và hiệu quả so với các phương pháp, liệu trình điều trị khác.
 
f. Dầu Đà Điểu được sản xuất tại ÚC, đã được cấp phép, chứng nhận của Bộ Y Tế và được phép lưu hành ( Tham khảo: Giấy chứng nhận y tế) -> Yên tâm khi sử dụng vì sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được Bộ y tế cấp phép.
 
g. Hàng chính hãng SUNHO do Dauxoabop.com là đơn vị phân phối Độc Quyền tại Việt Nam ( Tham khảo: Giấy chứng nhận đại lý) -> Không lo bị hàng trôi nổi, hàng giả, hàng kém chất lượng.
 
h. CAM KẾT: SỬ DỤNG KHÔNG HIỆU QUẢ- HOÀN LẠI TIỀN.
 
Hiện nay trên thị trường xuất hiện một số cơ sở bán hàng xách tay không rõ nguồn gốc xuất xứ, không phải là đại lý chính thức của hãng nên quý khách lưu ý và hãy là người tiêu dùng thông thái:
 
SẢN PHẨM DẦU XOA BÓP ĐÀ ĐIỂU ĐƯỢC PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM BỞI DAUXOABOP.COM và NGOLONGND.NET

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);