Kẹo phòng the LOVE MINT là gì? có hại không?

Kẹo phòng the LOVE MINT là gì? có hại không? có tác dụng như quảng cáo về nó không? Đây là loại kẹo phòng the hay còn gọi là kẹo tình yêu Thái Lan -nhập trực tiếp từ nhà thuốc tại Thái Lan – quốc gia có nền giải trí số 1 Đông Nam Á hiện nay. Tuy nhiên hiện nay có nhiều đồ giả hoặc phóng đại sự thật. Các bạn đọc kĩ để biết thêm chi tiết tránh mua phải hàng kém chất lượng.
Love min hay còn gọi là kẹo dentiste mastic mint  : Đây là loại kẹo phòng the nhập trực tiếp từ nhà thuốc tại Thái Lan – quốc gia có nền giải trí số 1 Đông Nam Á hiện nay. Vể cơ bản kẹo này dùng đặc tính mát lạnh của bạc hà với nước bọt làm mát da, lạnh da, tạo hưng phấn trên da của đối phương từ đó kích thích hệ thần kinh, kéo dài cảm giác lạ khi yêu.
 
Thành phần trong 1 kẹo bạc hà bj: Tinh dầu bạc hà, Dầu mastic, Dầu bạc hà, Aspartame, Sucralose, Acesulfame kali.
Mặt trước kẹo love mint
Mặt trước kẹo love mint

Kẹo LOVE MINT được sản xuất ở Thái Lan ban đầu dùng vào việc phục vụ sự thơm tho ở Thái Lan nhưng về sau khi nhu cầu lớn hơn đã được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi trên khắp đất nước chùa vàng Thái Lan.

Xuất xứ : Nhật Bản.
Sản xuất tại : Thái lan.
Trọng lượng : 2.5g.
Mã vạch : 9300807059609.
Hạn sử dụng : 17 tháng.
Quy cách tính : 1 HỘP = 20 VIÊN.

mặt sau kẹo love mint
Kẹo ngậm BJ Love Mint khi ngậm vị bạc hà the mát tê tê đầu lưỡi, hương thơm bạc hà kéo dài lên đến 1-2h liên tục mà không mất đi, tạo nên cảm giác the mát, rất dễ chịu, thông mũi mát họng, giúp làm sạch các mảng bám ở răng miệng, trắng răng cho hơi thở thơm mát, dễ chịu, tạo cảm giác tự tin, làm thỏa mãn đối phương.

Tác dụng (Ghi trên bao bì bằng Tiếng Anh):

Kẹo LOVE MINT của Dentiste tạo ra sự bùng nổ và sự tươi mới cho bất kỳ dịp sinh hoạt tình yêu nào chỉ trong 3 giây.
 
***Nguyên nhân hàng đầu dẫn đến các cuộc yêu không trọn vẹn là hôi miệng và không biết bj.
 
– Kẹo lạnh mát lạnh cực đã kích thích cảm giác. Chỉ 1 viên kẹo mang vợ- chồng lên đỉnh 9 tầng mây.
 
– Các chị muốn chiều chồng, giữ chồng hay các anh muốn chiều vợ, giữ vợ không ai là không biết đến tác dụng thần kỳ của viên kẹo này.
 
– Thay vì mỗi lần yêu phải ngâm nước đá thì giờ chúng ta ngậm kẹo Love Mint nhé ^^. Love mint bạc hà mang đến 1 giác quan mới kích thích bạc hà và sự phấn khởi lên lõi mạnh mẽ trong thời gian dài.
 
– Ngoài ra kẹo còn giúp khử mùi khoang miệng ngay lập tức kéo dài trong 8 tiếng
bên trong kẹo love mint
bên trong kẹo love mint

Kẹo phòng the LOVE MINT có vị bạc hà the mát tê tê đầu lưỡi ngay từ khi mới dùng, hương thơm bạc hà kéo dài lên đến 4-5h liên tục mà không mất đi mùi hương quyến rũ đó.

Đặc biệt là vị bạc hà, tạo nên cảm giác the mát, rất dễ chịu, thông mũi mát họng, giúp làm sạch các mảng bám ở răng miệng, trắng răng cho hơi thở thơm mát, dễ chịu, tạo cảm giác tự tin, làm thỏa mãn đối phương. 

Với một ít đường, viên kẹo có thể làm hài lòng cả những người khó tính với đường vì kẹo không gây ra ngọt quá, mà tạo cảm giác ngọt mát dễ chịu.

Với sự tiện dụng này, người dùng có thể sử dụng viên kẹo trong nhiều trường hợp khác nhau như đi ăn tiệc, sau các bữa ăn.

Kẹo LOVE MINT chính hãng có tác dụng phụ không?

Thành phần chủ yếu của kẹo phòng the Love Mint là từ bạc hà thiên nhiên nên rất an toàn trong quá trình làm chuyện ấy không lo tác dụng phụ hay ảnh hưởng gì đến sau này cho sức khỏe.

Sản phẩm này gồm những thành phần tự nhiên, gần gũi với người sử dụng, có các thành phần tương tự với các loại kẹo thông thường, đồng thời kết hợp thêm vị bạc hà với đặc trưng là the mát sảng khoái, không gây ra cảm giác kích ứng khi ngậm trong miệng, không gây ra tác dụng phụ, rất an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm này được mệnh danh là kẹo tình yêu, được rất nhiều chị em truyền tai nhau trong các nhóm phòng the, là công cụ để chị em cũng như nam giới chiều chuộng đối phương, nằm trong bí kíp giữ lửa tình yêu của nhiều cặp đôi. Người dùng có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này để thơm miệng, trắng răng, hoặc phục vụ chuyện chăn gối.

Tuy nhiên vì sản phẩm này khá phổ biến hiện nay, nên vấn đề hàng giả, hàng nhái không hiếm gặp. Do đó người mua nên tránh mua phải hàng giả, vì sẽ giảm hiệu quả sử dụng, hơn nữa có thể gây ra các tác dụng không mong muốn như kích ứng miệng, khô miệng, viêm niêm mạc miệng, viêm nướu,…

Chú ý: tuy sản phẩm tương tự các loại kẹo ngậm thông thường nhưng vị bạc hà khá nồng đối với một số người, do đó khi mới sử dụng nên sử dụng từng viên để tránh bị sốc với kẹo. Nếu đã sử dụng nhiều lần, người dùng không nên lạm dụng ngậm cùng lúc nhiều viên vì có thể gây ra nhiễm lạnh dẫn đến khó thở.

Hướng dẫn sử dụng kẹo love mint đúng cách:

 
Ngậm trước khi làm chuyện ấy. Một trong rất nhiều phản hồi của chị em khi BJ cho ck bằng kẹo phòng the LOVE MINT. Là phụ nữ đừng quên vũ khí phòng the nhỏ mà có võ này nha.
 
Trước khi bắt đầu, c có thể ngậm 1-2 viên, ngậm kẹo khoảng 30s, cho hơi mát the của kẹo lan tỏa hết trong khoang miệng, diệt các vi khuẩn trong miệng, sau đó vừa ngậm vừa bj cho ck, để ko còn vi khuẩn gây hại. Mà lại tăng cảm giác kích thích, dễ đạt khoái cảm, tăng khả năng ham muốn của nam giới. Kẹo tan trong khoang 10 phút. Loại kẹo này ko đường.

Giá kẹo love mint:

Kẹo được nhập về từ thái lan, có cả hàng giả hàng nhái từ Trung Quốc. Bạn nên tìm shop uy tín để mua. Giá bên Thái lan khoảng 30-50 k/ hộp. Về Việt Nam được các shop bán online bán từ 120-150k/ hộp 20 viên. Dùng trong 2-3 tuần!

Kẹo LOVE MINT có tác dụng phụ không?

Kẹo tình yêu của thái lan này hiện chưa có ghi nhận tác dụng phụ. Thành phần chủ yếu của kẹo phòng the Love Mint theo như quảng cáo là từ bạc hà thiên nhiên nên rất an toàn trong quá trình làm chuyện ấy không lo tác dụng phụ hay ảnh hưởng gì đến sau này cho sức khỏe.

Kẹo LOVE MINT có tác dụng phụ không?
Kẹo LOVE MINT có tác dụng phụ không?

Sản phẩm này gồm những thành phần tự nhiên, gần gũi với người sử dụng, có các thành phần tương tự với các loại kẹo thông thường, đồng thời kết hợp thêm vị bạc hà với đặc trưng là the mát sảng khoái, không gây ra cảm giác kích ứng khi ngậm trong miệng, không gây ra tác dụng phụ, rất an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm này được mệnh danh là kẹo tình yêu, được rất nhiều chị em truyền tai nhau trong các nhóm phòng the, là công cụ để chị em cũng như nam giới chiều chuộng đối phương, nằm trong bí kíp giữ lửa tình yêu của nhiều cặp đôi. Người dùng có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này để thơm miệng, trắng răng, hoặc phục vụ chuyện gia đình.

Những ai không nên sử dụng kẹo LOVE MINT?

Đối với những người khi ngậm bị kích ứng với kẹo ngậm.

Đối với những người có tiền sử hen phế quản, khó thở, bệnh lí đường hô hấp do kẹo ngậm này dễ gây ra phát sinh cơn hen ở những người đã có hen phế quản.

Video về kẹo love mint

Video review:

Xem thêm: 

Kẹo phòng the love thunder giá bao nhiêu? có tốt không, thực tế sao

Câu hỏi thường gặp

Kẹo LOVE MINT chính hãng có tác dụng phụ không?
Kẹo phòng the lovemint là gì?

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);