Ana OG dota 2 chính thức nghỉ game

Ana OG dota 2 chính thức nghỉ game. Quyết định này được đưa ra sau nhiều tuần cân nhắc trong khi OG chuẩn bị thi đấu vòng loại khu vực châu Âu cho The International 10.
 
 
OG đã không đủ điều kiện tham dự ONE Esports Singapore Major trong nửa đầu mùa giải Dota Pro Circuit 2021, khiến đội phải xáo trộn đội hình của mình. Ana trở lại đội sau hơn một năm, nhưng đội vẫn không đủ điều kiện tham dự WePlay Esports AniMajor.
Sau mùa thứ hai, ana đã cân nhắc các lựa chọn của mình và quyết định từ giã hoàn toàn khỏi đấu trường cạnh tranh và bắt đầu khám phá các khu vực khác bên ngoài trò chơi.

 
“Vài năm qua là một hành trình đáng kinh ngạc và cuối cùng đã đến lúc tôi phải nói rằng tôi sẽ rời xa Dota,” ana nói. “Tôi đã rất băn khoăn về điều này trong một thời gian nhưng đã sẵn sàng để bước sang một chương mới trong cuộc đời mình. Tóm lại, Dota đã là phần lớn nhất trong cuộc đời tôi trong thời gian dài nhất và tôi đang bắt đầu tìm kiếm và đánh giá cao những điều khác trong cuộc sống mà tôi muốn tìm hiểu và khám phá. ”
 
Ana là nhân tố quan trọng trong chiến thắng TI lịch sử liên tiếp của OG vào năm 2018 và 2019, với lối chơi được một số người chơi khác trong lịch sử trò chơi phù hợp. Trong sự nghiệp của mình, OG là tổ chức duy nhất mà anh ấy chơi cùng trong một khoảng thời gian dài, kiếm được hơn 6 triệu đô la qua hàng chục giải đấu.

 

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);