Giới thiệu về trà giải độc và giảm cân Charming của Nhật Bản

Giới thiệu về trà giải độc và giảm cân Charming của Nhật Bản. Gửi tới các bạn về loại trà khá hay của Nhật bản để giải độc và giảm cân. Nguồn của chè này thì từ nước Nhật xa xôi. Và về Việt Nam thì quá đắt. Bài viết này có liệt kê các nguyên liệu làm để các bạn tận hưởng.
Giới thiệu về trà giải độc và giảm cân Charming của Nhật Bản
Giới thiệu về trà giải độc và giảm cân Charming của Nhật Bản

Trà là một loại thức uống tốt cho sức khỏe, nhưng nhược điểm là gây tính mất ngủ. Thường ai không quen uống buổi chiều trà tươi hoặc kể cả trà thường thì cũng mất ngủ luôn cả tối. Chà Charming được nhiều người cho nhận xét:

Giới thiệu về trà giải độc và giảm cân Charming của Nhật Bản

 
⚡️Trà ko gây mệt mỏi hay tác dụng phụ như buồn nôn, tiêu chảy

Cách dùng đơn giản là pha trà với 1 ly nước đun sôi, đợi trà tầm 30p cho trà thục ra hết, uống ấm để có hiệu quả tôt nhất.m sau khi pha xong thì trà có mùi thảo mộc khá thơm và dễ chịu như đậu đen, xạ, với vị uống vào hậu hơi ngòn ngọt… ( chim ưng) rất dễ uống ,quan trọng t thấy ko bị đau bụng, thào tháo dí, nôn nao, bùn ói như các loại thuốc/trà khác?
⚡️Sau khi uống trà cơ thể sẽ tăng thêm 1 độ nhằm hỗ trợ việc đốt cháy, đào thải mỡ khi ngủ ak.

❤️Thành phần chính và tác dụng

⚡️Rooibos (trà đỏ hay còn gọi là Hồng Trà Nam Phi): trong rooibos có hàm lượng chất Flavornoids cao gấp 50 lần hàm lượng có trong trà xanh. Rooibos có xuất xứ từ Cộng Hoà Nam Phi. Đặc biệt, trong Rooibos không chứa caffeine.

⚡️Muồng trâu (tên khoa học Senna Alata): muồng trâu có tính mát, có công dụng nhuận tràng và giải nhiệt cơ thể.

⚡️Hoa dương tử (hoa tú cầu): trong hoa dương tử có chứa thành phần Hyirozuruchin và Isozuruchin, là thành phần mang vị ngọt và có độ ngọt gấp 200 lần vị ngọt của đường. Vì vậy, khi vị ngọt đi vào cơ thể sẽ tạo nên cảm giác không còn thèm ăn các đồ ngọt khác, tránh tình trạng hình thành mỡ thừa.

⚡️Đậu đen: trong đậu đen có chứa giá trị dinh dưỡng rất cao. Có thể kể đến như: Protit, lipit, gluxit, canxi. Ngoài ra, nó còn chứa đến 10 loại acid amin cần thiết cho cơ thể.

⚡️Gừng đỏ: Có tác dụng làm nóng cơ thể, đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể rất hiệu quả.

⚡️Xả: tạo hương thơm dễ chịu, kích thích tiêu hoá. Ngăn ngừa việc hình thành mỡ thừa trong cơ thể.

Trà này về cơ bản có chất Rooibos khá là xa lạ. Giá cả lại cao, tuy nhiên nếu bạn quan tâm có thể thử tìm mua hoặc đặt hàng người quen bên Nhật gửi về, trà này khá nhiều, mua trực tiếp bên đó gửi về sẽ rẻ hơn nhiều. Trong khi số người đi Nhật ở mình về bây giờ nhiều. Ngoài ra các bạn có thể lên mạng search một số người bán hàng này hoặc các cửa hàng Nhật…v..v

6 lí do bạn nên dùng Charming tea – trà giảm cân trong đêm độc đáo

Lợi ích độc đáo tuyệt vời với tác dụng UỐNG – NGỦ – GIẢM CÂN

1. Giảm cân bằng cách đốt cháy lượng mỡ thừa khi ngủ: Không cần bạn phải thực hiện chế độ ăn kiêng và tập luyện vất vả, lượng mỡ thừa được đốt cháy khi có thể bạn ấm lên khoảng 1 độ C khi ngủ
2. Làm bạn ấm hơn: Sản phẩm tốt cho những người có thân nhiệt thấp hơn nhiệt độ trung bình (người thường xuyên cảm thấy lạnh), và tăng quá trình trao đổi chất của cơ thể.
3. Trị chứng lạnh tay, chân vào mùa đông
4. Điều chỉnh vòng eo của bạn ở mức bạn có thể cảm thấy hài lòng
5. Làm giấc ngủ sâu hơn
6. Giải quyết vấn đề hàng tháng của nữ giới, chăm sóc vòng 1 của các bạn trở nên đẹp và quyến rũ hơn

 

Lí do bạn nên dùng ngay trà giảm cân charming tea nhật bản

Đặc biệt, trà giảm cân Charming Tea mang đến công dụng giảm cân gấp đôi, khi phối hợp với các phương thức giảm cân khác vào ban ngày như tập thể dục, bơi lội hoặc chơi các môn thể thao.

6 thành phần trong sản phẩm trà giảm cân Charming Tea này giúp giảm cân hiệu quả trong khi ngủ

Trà giảm mỡ cơ thể Charming Tea được lựa chọn và chế biến từ lá trà và các loại thảo mộc có trong tự nhiên tốt cho cơ thề mà đầu tiên phải kể đến là gừng.

Trà giảm cân Charming Tea được sản xuất 100% từ thảo mộc, xuất xứ Nhật Bản. Không chứa caffeine giúp bạn có giấc ngủ sâu và hỗ trợ quá trình giảm cân.

1 Rooibos (trà đỏ hay còn gọi là Hồng Trà Nam Phi): trong rooibos có hàm lượng chất Flavornoids cao gấp 50 lần hàm lượng có trong trà xanh. Rooibos có xuất xứ từ Cộng Hoà Nam Phi. Đặc biệt, trong Rooibos không chứa caffeine.
2 Muồng trâu (tên khoa học Senna Alata): muồng trâu có tính mát, có công dụng nhuận tràng và giải nhiệt cơ thể.
3 Hoa dương tử (hoa tú cầu):  hoa dương tử trong trà giảm cân charming tea nhật chứa thành phần Hyirozuruchin và Isozuruchin, là thành phần mang vị ngọt và có độ ngọt gấp 200 lần vị ngọt của đường. Vì vậy, khi vị ngọt đi vào cơ thể sẽ tạo nên cảm giác không còn thèm ăn các đồ ngọt khác, tránh tình trạng hình thành mỡ thừa.

6 thành phần đốt mỡ thừa hiệu quả của trà giảm cân charming tea

4 Đậu đen: trong đậu đen có chứa giá trị dinh dưỡng rất cao. Có thể kể đến như: Protit, lipit, gluxit, canxi. Ngoài ra, nó còn chứa đến 10 loại acid amin cần thiết cho cơ thể.
5 Gừng đỏ: Có tác dụng làm nóng cơ thể, đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể rất hiệu quả.
6 Xả: tạo hương thơm dễ chịu, kích thích tiêu hoá. Ngăn ngừa việc hình thành mỡ thừa trong cơ thể.

Cách sử dụng sản phẩm trà giảm cân Charming Tea:

Cách sử dụng trà giảm mỡ charming tea rất đơn giản vì sản phẩm đã được đóng gói thành dạng túi lọc dễ dàng để sử dụng. Bạn đặt một túi trà trong một cốc và đổ nước nóng (nước sôi). Dốc trong 3-5 phút. Uống trước khi đi ngủ.
Lưu ý: Không cho thêm đường hoặc sữa vào trà này. Và không ăn anthing trừ nước qua 11:00 mỗi đêm !! Đây là chìa khóa để giảm cân của bạn.

 

Có thể bạn quan tâm:

4 thoughts on “Giới thiệu về trà giải độc và giảm cân Charming của Nhật Bản

  1. Pingback: Learn More

  2. Pingback: why not try these out

  3. Pingback: วิธีการแก้ไข เข้า LSM99 ไม่ได้ จะต้องทำอย่างไร

  4. Pingback: บริการรับจด อย

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);