Nguyên nhân gây xỉn màu răng và những lưu ý khi tẩy trắng răng

Nguyên nhân gây xỉn màu răng và những lưu ý khi tẩy trắng răng. Như chúng ta đã biết tẩy trắng răng là một trong những phương pháp thẩm mỹ đẹp nhất hiện nay.

Nguyên nhân gây xỉn màu răng và những lưu ý khi tẩy trắng răng
Nguyên nhân gây xỉn màu răng và những lưu ý khi tẩy trắng răng

VÌ SAO RĂNG XỈN MÀU?

Nếu răng của bạn đang hay đã xỉn màu, hãy tìm hiểu thật kỹ các nguyên nhân để khắc phục triệt để vấn đề của mình:
? Nguyên nhân bên trong: do nhiễm màu kháng sinh hoặc di truyền từ bố mẹ.
Thường thì những nguyên nhân này rất khó để khắc phục được vì răng bị xỉn màu từ bên trong mà các phương pháp tẩy trắng thông thường lại chỉ có tác dụng trên bề mặt men răng.
? Nguyên nhân từ bên ngoài: như cao răng, các loại thực phẩm có màu như rượu vang đỏ, café, nước tương… hoặc vệ sinh răng miệng kém.
Khi răng bị xỉn màu vì nguyên nhân thì cách khắc phục cũng không quá phức tạp vì hầu như các tác nhân chính chỉ nằm trên men răng, loại bỏ đi là hết, lớp men răng trắng sáng sẽ lộ ra.

RĂNG CỦA BẠN NÊN LÀM TRẮNG ĐẾN MỨC NÀO?

️Không có một cách chính xác nào để làm trắng răng của bạn ngay.
️? Nhiều người muốn một sự thay đổi lập tức và mạnh mẽ, trong khi những người khác lại thích phương pháp làm trắng từ từ như dùng các kem đánh răng hay gel làm trắng răng.
️? Kết quả cuối cùng phụ thuộc vào màu răng tự nhiên của bạn, mức độ khó tẩy của các vết ố và phương pháp mà bạn chọn.

Tẩy trắng răng có hại không?

Mỗi quá trình làm trắng có ưu và nhược điểm riêng.  Và luôn có tác động không tốt đến sức khỏe của răng (lưu ý là không đáng kể). Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn theo nhu cầu, ý thích và điều kiện cá nhân.
Hiện tại có hệ thống tẩy trắng Beaming White, Beyond MAX 5, và Opalescence nổi tiếng của Mỹ với kỹ thuật BÙ ĐẮP KHOÁNG CHẤT men răng sẽ trắng sáng mà không hề bị tổn hại.

Các bạn nên tới những phòng khám đã áp dụng tốt công nghệ này!

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);