Đề phòng một loại Ma túy mới trong trường học

Đề phòng một loại Ma túy mới trong trường học, Đây là một loại thuốc gây nghiện mang tên quả dâu tây nhanh. Nghĩa là có vị dâu và khiến ngất ngây tây nhanh. Ảnh hưởng tới nhiều em học sinh

Xin vui lòng chuyển thông tin này ngay cả khi bạn không có con ở trường. Cha mẹ nên biết về loại thuốc này. Đây là một loại thuốc nghiện mới được gọi là ‘quả dâu tây nhanh’. Có một điều rất đáng sợ xảy ra trong các trường học hiện nay là tất cả chúng ta cần phải nhận thức được.

Có một loại tinh thể meth đi xung quanh trông giống như những tảng đá dâu tây dâu tây (bánh kẹo xì xào và ‘bật’ trong miệng của bạn). Nó cũng có mùi như dâu tây và nó đang được giao cho trẻ em ở trường học. Họ đang gọi đó là dâu tây hoặc dâu tây nhanh.

Những người này đang nuốt phải món này và nghĩ rằng đó là bánh kẹo và bị đưa đến bệnh viện trong tình trạng thảm khốc. Nó cũng có trong sôcôla, bơ đậu phộng, cola, anh đào, nho và cam. Hãy hướng dẫn các con của bạn không nhận kẹo từ người lạ và thậm chí không chấp nhận kẹo trông như thế này từ bạn bè (người có thể đã nhận nó và tin rằng nó là kẹo) và lấy bất kỳ thứ gì mà họ có thể có tới giáo viên, hiệu trưởng, vv ngay lập tức.

Đặt email này cho càng nhiều người càng tốt (ngay cả khi họ không có con) để chúng ta có thể nâng cao nhận thức và hy vọng ngăn chặn bất kỳ bi kịch nào xảy ra.!

Tags:

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Đề phòng một loại Ma túy mới trong trường học

  1. Pingback: check this site out

  2. Pingback: ดูหนังออนไลน์ฟรี

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);