Chế độ chăm sóc da sau vi kim tảo biển như thế nào là đúng?

Chế độ chăm sóc da ✅sau vi kim tảo biển như thế nào là đúng? ✅Bài viết sưu tầm và chia sẻ một số thực tế chăm sóc da sau vi tảo . Bài viết tổng hợp từ : review vi kim tảo biển, tác hại của vi kim tảo biển, giá vi kim tảo biển, liệu trình vi kim tảo biển, thay da vi kim tảo sống có tốt không, vi kim tảo biển bao nhiêu tiền, cách sử dụng vi kim tảo biển

Chế độ chăm sóc da sau vi kim tảo biển như thế nào là đúng?
Chế độ chăm sóc da sau vi kim tảo biển như thế nào là đúng?

Các phản ứng phụ  sau vi kim tảo biển

Chúng ta có thể thấy qua một số câu hỏi của các bạn: Chị ơi em làm vi kim tảo biển đc 10 ngày rồi mà sao da vẫn còn khô và bong tróc, da chưa bong đều, em đang dùng HA để bôi, nhưng bôi HA xong lại thấy nó khô và vẫn bong. Tình trạng khô và bong tróc đến khi nào mới hết ?Và có cần dùng thêm sp j nữa ko ạh? Em mua thêm xịt khoáng xài nó có hết khô da ko ạh.

Hiện Vi kim tương đối cần khắt khe, các bạn nhớ tham khảo bác sĩ da liễu đầu tiên trước khi đi làm. Các bác sĩ ngày nay có nhiều người phải chữa trị cho những ca biến chứng từ vi kim nên có thể khuyên các bạn và khám trước qua da các bạn cho hợp lý.

Sau vi kim tảo biển cần làm gì?

Rửa mặt và chăm sóc da mặt bằng nước muối sinh lý. 3 ngày đầu sau làm chỉ bôi tế bào gốc, sau 3 ngày thì bạn có thể bắt đầu bôi thêm kem dưỡng . Bạn có thể bôi kem trị nám hàng ngày vào buổi tối. Và Kem chống nắng chỉ số SPF trên 50 .

 Ngoài ra, việc tẩy da chết sau vi kim tuỳ vào da Bong do bị kích ứng hay do da khô tróc vảy, nếu do da khô quá mà có hiện tượng bong thì tẩy được. Nếu da đang bị bong do vừa điều trị mạnh ( sau vài ngày ) hoặc kích ứng thì cần đi khám bác sĩ ngay.

chăm sóc da sau vi kim
chăm sóc da sau vi kim

Sau vi kim cần kiêng gì?

Lời khuyên từ một vài spa chuyên làm vikim. Các bạn đọc xem và kết hợp hỏi bác sĩ da liễu:
– Tuyệt đối tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Che chắn da cẩn thận với ánh nắng, nhiệt độ cao…
– 2 ngày đầu tiên rửa mặt bằng nước suối đóng chai sáng, trưa, tối.
– Bắt buộc sử dụng tế bào gốc ít nhất ngày 3 lần sáng, trưa, tối. Hoặc 3h/lần
– Bắt buộc bôi kem chống nắng trước khi ra nắng 20 phút và sau 3h bôi lại 1 lần. Không dùng các sản phẩm chống nắng có BB và CC cream.
– Sau khoảng từ 3-5 ngày xuất hiện hiện tượng da khô, căng, bong tróc vảy không dùng tay cậy vảy, hoặc tẩy da chết thô bạo
– Tránh ăn các loại đồ ăn cay nóng khiến da dễ bị kích ứng gây ra nhiều phản ứng tiêu cực
– Tuyệt đối tránh uống rượu bia, thuốc lá và sử dụng các chất kích thích

Phản ứng không mong muốn khi chăm sóc da sau vi kim không đúng cách.

Khi trải qua bất kỳ quá trình điều trị da nào chúng ta cũng cần một quy trình chăm sóc da khắt khe để mang lại hiệu quả cao nhất. Hiện nay nhiều bác sĩ chữa trị gặp nhiều ca biến chứng do chăm sóc da sau vi kim tảo biển không đúng cách để lại, do các các bác sĩ khuyên các bạn nên tìm hiểu kĩ cơ sở spa, thẩm mỹ viện nào uy tín để sau vi kim được tư vấn kỹ lưỡng nhất về quy trình chăm sóc da sau vi kim tảo biển như nào. Dưới đây là một số biến chứng thường gặp của việc chăm sóc da không đúng cách:

– Da bị kích ứng, mẩn đỏ do sử dụng sản phẩm chăm sóc da không cùng hãng với sản phẩm vi kim

– Viêm da do bị nhiễm trùng do tự ý sử dụng vi kim tại nhà nên không thể tuân thủ những bước sát trùng trước khi làm vi kim tảo biển

– Tình trạng da bạn cần cải thiện sẽ không hết mà còn trở nên nghiêm trọng hơn như: lỗ chân lông càng to ra, mụn càng nhiều lên, nám sạm nhiều hơn,…. nếu không cung cấp đủ dưỡng chất cho da nhờ các sản phẩm tế bào gốc, serum dưỡng ẩm….

Có thể bạn quan tâm:

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);