Nha khoa Việt smile – tẩy trắng răng uy tín ở Hà Nội

Nha khoa Việt smile tẩy trắng răng uy tín ở Hà Nội

Những điều cần phải biết về tẩy trắng răng

 

Nụ cười tỏa nắng với hàm răng trắng sáng là điều mơ ước của biết bao người sống trong xã hội ở thế kỉ 21. Vậy có cách nào để sở hữu một hàm răng thu hút mọi ánh nhìn không? Nha khoa Việt Smile sẽ bật mí cho bạn 1 giải pháp, theo dõi ngay nội dung: những điều cần phải biết về tẩy trắng răng.

Nguyên nhân khiến răng bị xỉn màu:

– Vệ sinh răng miệng kém là một trong những nguyên nhân đầu tiên khiến răng bị xỉn màu. Hãy chú ý chăm sóc hàm răng của mình bằng cách đánh răng với kem chuyên dụng 2-3 lần/ngày, kèm súc miệng, lấy cao răng định kì 6 tháng/lần để đánh bay 100% vi khuẩn gây ra các vấn đề khiến răng ngả màu gây mất thẩm mỹ.

-Tình trạng cao răng nhiều, men răng kém,…

– Một số thức ăn, đồ uống như trà, cà phê,… hay thuốc lá cũng có thế khiến cho răng ngả màu.

– Lạm dụng thuốc kháng sinh tetra, thuốc chống rối loạn thần kinh, trầm cảm và khánh sinh dị ứng cũng là nguyên nhân khiến răng ố vàng.

– Do tuổi tác: Khi tuổi càng lớn, cơ thể bắt đầu lão hóa và răng cũng vậy. Lớp men đã bị bào mòn sau nhiều năm hoạt động, lớp ngà răng bắt đầu lộ ra. Lúc này, răng sẽ bị vàng, nhạy cảm hơn khi ăn uống.

Yếu tố di truyền từ thế hệ trước cũng là nguyên nhân khiến răng vẫn bị xỉn màu mặc dù chăm sóc kĩ càng

Bọc răng sứ, dán răng sứ, tẩy trắng răng,… là những giải pháp tối ưu nhất hiện nay có thể giúp bạn lấy lại tự tin với nụ cười chuẩn nha khoa. Tuy nhiên, giải pháp có chi phí hợp lý mà lại thực hiện đơn giản, hiệu quả đó chính là tẩy trăng  trắng răng.

Các phương pháp tẩy trắng răng

Thực hiện tẩy trắng răng tại nhà

– Tận dụng nguyên liệu từ tự nhiên như đánh răng bằng chanh mix baking soda cũng sẽ giúp bạn cải thiện được hàm răng ngả màu.

– Có 4 loại thuốc tẩy trắng răng tại nhà được nhiều người tìm kiếm và sử dụng nhất hiện nay, đó là Opalescense, Zoom nite white, Whiteness và Pola night.

– Thực hiện tẩy trắng răng tại nhà theo chỉ dẫn của nha sĩ bằng các máng nhựa được chế tạo vừa vặn với hình dáng răng kèm thuốc tẩy chuyên dụng theo nồng độ từ 4h, 6h hoặc 8h. Liệu trình khoảng từ 3-7 ngày phụ thuộc vào mức độ xỉn màu trên răng.

máng tẩy trắng răng tại nhà
máng tẩy trắng răng tại nhà

Thực hiện tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa

– Khách hàng đến với phòng khám nha khoa Việt Smile sẽ được trải nghiệm phương pháp tẩy trắng răng với công nghệ Laser Whitening hiện đại nhất hiện nay. Đây là giải pháp đáp ứng nhu cầu mang lại hàm răng trắng sáng mà không gây tổn hại tới nướu hay cấu trúc răng.

– Tùy vào tình trạng và mức độ răng của mỗi người mà thời gian tẩy trắng khác nhau. Chỉ sau một liệu trình từ 45 -60 phút là hoàn tất quá trình tẩy trắng, khách hàng sẽ thấy hiệu quả ngay tức khắc.

– Thuốc tẩy trắng chuyên dụng tại phòng khám nha khoa Việt Smile cam kết có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối. Chỉ với 1 lần thực hiện sẽ mang lại ngay kết quả với nụ cười trắng sáng bật 2-3 tone so với màu răng cũ mà không hề gây ra tình trạng đau đớn hay ê buốt. Hiệu quả tẩy trắng có thể duy trì trong khoảng 3 năm hoặc có thể lâu hơn nếu bạn chăm sóc tốt.

– Các bác sĩ thực hiện tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa Việt Smile đều có chuyên môn giỏi với nhiều kinh nghiệm. Vì thế, khách hàng không cần phải lo lắng thay vào đó là 1 tâm thế nhẹ nhàng, an tâm trong toàn bộ quá trình..

 Mọi khách hàng cũng sẽ được bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng để chọn ra giải pháp tối ưu nhất, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn cho răng.

Tẩy trắng răng có hại hay không?

Hiện có nhiều phương pháp làm thay đổi màu sắc của răng, trong đó tẩy trắng răng được áp dụng rộng rãi tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu đúng về phương pháp tẩy trắng răng. Một số người cho rằng việc tẩy trắng răng có thể gây ra các tác hại như làm mòn men răng, khiến răng yếu đi…

Khoa học đã chứng minh quan điểm đó là sai lầm.Hiệp hội Nha khoa Anh (BDA) đưa ra kết luận các nghiên cứu lâm sàng rằng công nghệ tẩy trắng răng là an toàn cho sức khỏe răng miệng, không làm hại men răng, không làm thay đổi cấu trúc răng nếu thực hiện đúng cách. Để đảm bảo an toàn và đạt kết quả tối ưu, bạn nên tìm đến nha khoa sử dụng thuốc tẩy trắng chính hãng, hệ thống đèn tẩy trắng hiện đại. Trường hợp tẩy trắng tại nhà cũng nên có sự chỉ định và giám sát của bác sĩ nha khoa, tránh tình trạng sử dụng thuốc bên ngoài không rõ nguồn gốc với nồng độ tùy ý, có thể lan xuống nướu, dẫn đến các bệnh lý răng miệng nghiêm trọng.

Kết quả tẩy trắng răng ở mỗi người khác nhau, tùy thuộc vào nguyên nhân và tình trạng nhiễm màu ban đầu. Độ trắng có thể giảm dần theo thời gian nhưng vẫn trắng hơn màu răng ban đầu.

Những trường hợp không nên tẩy trắng răng

– Người bị kích ứng với thành phần của thuốc

– Người chưa đủ 16 tuổi hoặc phụ nữ đang trong thai kì

Người đang mắc bệnh viêm nha chu,mòn cổ răng, hở cổ chân răng.

Chăm sóc răng sau liệu trình tẩy trắng

– Tránh tuyệt đối những thực phẩm gây xỉn màu răng như trà, cà phê, socola, rượu vang đỏ, nước ngọt có màu,…

– Tránh hút thuốc lá

– Hạn chế ăn, uống những thực phẩm quá nóng hoặc quá lạnh trong vài ngày sau khi thực hiện tẩy trắng răng

– Nếu có triệu chứng ê buốt răng hay bị viêm nhiễm trong vùng miệng, hãy tới phòng khám gặp nha sĩ để điều trị

 

 Trước khi thực hiện bạn hãy tham khảo ý kiến của nha sĩ nhé. Lựa chọn nha khoa uy tín, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng giúp tẩy trắng an toàn và hiệu quả.

Hệ thống Nha khoa Việt Smile là 1 trong những địa chỉ được đánh giá là nơi cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm hiểu về các phương pháp làm trắng răng nói chung, hãy liên hệ Nha khoa Việt Smile ngay để được tư vấn chi tiết.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);