Kẹo Frisk neo 2021 là gì, có tốt không, mua ở đâu?

Kẹo Frisk neo 2021 là gì, có tốt không, mua ở đâu?. Kẹo frisk neo nhật bản có tác dụng gì, bán ở đâu, giá bao nhiều, dùng có hiệu quả không, review từ những người dùng trước thế nào… chuyện phòng the là một trong những vấn đề quan tâm của rất nhiều người trưởng thành. Họ luôn có xu hướng tạo ra những cảm giác mới, những điều mới mẻ để thỏa mãn nhu cầu sinh lí của họ. Gần đây có nổi bật lên một sản phẩm khá đặc biệt, đó là kẹo ngậm Frisk Neo. Đây thực chất là một loại kẹo bạc hà, khi ngậm mang lại cảm giác tỉnh táo cực đã, và hiện nay kẹo ngậm này đang dần trở thành công cụ không thể thiếu mỗi khi lâm trận của các cặp đôi.

Kẹo Frisk neo 2021 là gì, có tốt không, mua ở đâu?
Kẹo Frisk neo 2021 là gì, có tốt không, mua ở đâu?

Kẹo Frisk neo là gì?

Kẹo frisk neo là một loại kẹo phòng the nổi tiếng của Nhật Bản dùng để làm việc bj thêm hấp dẫn Kẹo được kết hợp từ dạng kẹo cao su thêm tinh chất bạc hà và chất tăng hưng phấn phòng the, kéo dài cuộc yêu qua việc bj thay vì phải ngậm nước đá để bj.
 

Kẹo có nhiều tác dụng và là một trong những dòng kẹo hiện đang được du nhập rất nhiểu về Việt Nam, bổ sung cho đời sống vợ chồng người Việt. Giá kẹo 2018 được giảm khá nhiều từ 100- 140k/ hộp 50 viên.

Phân loại kẹo Frisk neo trên thị trường hiện nay

Phân loại theo nguồn gốc, xuất xứ

Kẹo Frisk neo có 2 nguồn  là ÚC và Nhật Bản. Loại kẹo phòng the này cũng được nhập từ Mỹ qua đường của Amazon  Cũng có kẹo nhái , kẹo giả Frisk neo được nhập về từ Trung Quốc. Tuy nhiên hiện chưa có phản ánh nhiều về kẹo giả. Với các shop ở mình cũng nhiều. Các bạn hoàn toàn yên tâm được.
Phân loại theo màu sắc, ý nghĩa các màu:
Có nhiều màu và nhiều vị.
– Màu trắng: Vị trung tính dành cho Nam

– Màu Hồng : Loại này dành cho nữ

 
– Màu xanh nước biển truyền thống . Màu xanh nước biển là loại phổ biến nhất trong các loại kẹo Frisk neo đang bán trên thị trường.
– Màu Vàng cam vị C.

Lưu ý khi dùng kẹo ngậm bj frisk neo

Nếu sử dụng kẹo bạc hà hoặc kẹo ngậm ho, hoặc các loại kẹo ngậm kích thích✅bạn cần đảm bảo chọn loại có lượng đường thấp. Đường có thể kích thích nhiễm trùng nấm men. Nếu vẫn muốn sử dụng tinh dầu bạc hà khi “yêu”, trong khi sử dụng màng chắn miệng, bạn nên chọn loại màng chắn làm từ nhựa trong và dùng dầu bôi trơn chứa tinh dầu bạc hà.
 

Đánh giá kẹo Frisk NEO – kẹo phòng the cao cấp

Thành phần và thông số kĩ thuật kẹo Frisk NEO

Kẹo Frisk neo peppermint hay còn gọi là kẹo bạc hà frisk neo được thiết kế giống hình tam giác hai màu, mỗi màu một mặt.

Kẹo Frisk neo được sản xuất bởi hãng Kracie và thường có hạn sử dụng khoảng 12 tháng từ ngày sản xuất. Đây là kẹo tạo hưng phấn có thời gian sử dụng khá lâu, so với vài tháng các loại kẹo khác.

– Tên sản phẩm: Friskneo Peppermint
– Năng lượng: 1 hộp 35g (106kcal)
– Thành phần: chất làm ngọt (sorbitol, acesulfame K, bạc hà
– Frisk NEO mỡ bạc hà 35gX9 miếng

Công ty sản xuất kẹo  Frisk từ đâu- có tốt không?

– Kẹo Frisk neo peppermint là kẹo bạc hà được sản xuất bởi hãng Kracie- đây là một trong những hãng sản xuất Chất tẩy rửa và Mỹ phẩm, Dược phẩm và Thực phẩm lớn của Nhật với tuổi đời hơn 100 năm.

1887: Thành lập Tokyo menshosha (Công ty Thương mại Vải Tokyo) tại Tokyo.

Kẹo frisk neo

Thành phần phần viên ngậm frisk neo

Theo công bố từ phía nhà sản xuất, thành phần của kẹo ngậm frisk neo bao gồm:

  • 107 kcal: Calories.
  • 34g: Carbohydrate.
  • 0,1g: Lipid hàm lượng.
  • Và các tá dược vừa đủ cho 1 viên kẹo.

Các nguyên liệu tạo nên kẹo đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rât an toàn, phù hợp đa số người dùng.

Kẹo ngậm frisk neo có tác dụng gì

Sản phẩm có nhiều công dụng khác nhau, có thể kể đến là:

  • Giúp loại sạch mảng bám, làm trắng răng, đem đến sự tự tin, sự mạnh mẽ để chinh phục đối phương.
  • Kẹo ngậm frisk neo mang đến cảm giác kích thích, tăng cường sự hưng phấn, mới lạ trong chuyện chăn gối.
  • Sản phẩm rất được các cặp đôi ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu quan hệ bằng miệng vì kẹo có vị mát lạnh, khiến cậu nhỏ tê tái.
  • Bên cạnh đó kẹo bạc hà frisk neo giúp kéo dài thời gian quan hệ ở nam giới. Đem đến sự hưng phấn và thỏa mãn nhiều hơn trong quan hệ tình dục.
Kẹo ngậm frisk neo mang đến cảm giác kích thích, tăng cường sự hưng phấn, mới lạ trong chuyện chăn gối.
Kẹo ngậm frisk neo mang đến cảm giác kích thích, tăng cường sự hưng phấn, mới lạ trong chăn gối

Kẹo frisk neo có tốt không

Đã có rất bài bào nói về công dụng của kẹo ngậm frisk neo. Do vậy, chúng tôi xin phép không đánh giá về sản phẩm này mà chỉ dẫn chứng ra đây những review từ người dùng trước để bạn đọc tham khảo.

Review kẹo frisk neo từ người dung trước
Review từ người dùng
Review từ người dùng
Review từ người dùng
Review từ người dùng
Review từ người dùng
Review từ người dùng

Bên cạnh đó, frisk neo là sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc. Một trong những thiên đường tình dục. Vì vậy, các bạn yên tâm hiệu quả của sản phẩm.

Ngoài ra: sản phẩm đã trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt của Bộ Y Tế và được cấp phép lưu hành rộng rãi trên toàn quốc. Nên tính an toàn là không phải bàn cải.

Kẹo frisk neo cách dùng

Cách sử dụng kẹo phòng the frisk neo như sau:

Hình thức viên kẹo
Hình thức viên kẹo
  • Bó lớp vỏ ngoài lấy viên kẹo và ngậm tan dần trong miệng. Thời gian để một viên kẹo tan hết trong khoang miệng khoảng 10 phút. Không nên nhai kẹo trong miệng mà chỉ nên ngậm.
  • Liều lượng khuyến cáo là 1 viên / mỗi lần quan hệ. Không sử dụng quá 5 viên mỗi lần.
  • Với những cặp đôi sử dụng kẹo cho mục đích quan hệ bằng miệng, nên ngậm kẹo ngay trong quá trình quan hệ.

Lưu ý:

  • Vì kẹo thường có vị bạc hà khá mạnh, nên không ngậm quá nhiều kẹo trong miệng khiến hô hấp bị cản trở.
  • Không dùng kẹo ngậm cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của kẹo.
  • Không dùng kẹo ngậm cho người có tiền sử các bệnh về đường hô hấp như hen phế quản, ho, khó thở…

Kẹo frisk neo bán ở đâu

Kẹo có 4 hương vị khác nhau tùy theo sở thích người dùng
Kẹo có 4 hương vị khác nhau tùy theo sở thích người dùng

Hiện tại kẹo ngậm frisk neo được bày bán rộng rãi. Do đó, các bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các hiệu thuốc tây tại Hà Nội Và TP HCM. Đối với các tỉnh thành khác, các bạn có thể đặt mua online tại các sản thương mại điện tử như Lazada, shoppe…

Tuy nhiên, để đảm bảo mua được hàng chính hãng đúng chất lượng các bạn có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị phân phối sản phẩm theo địa chỉ.

  • Website: Shopgiare.vn
  • Địa chỉ: BT01, Khu đô thị Resco, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 0916.22.8863

Có nên dùng kẹo Frisk Neo trước khi quan hệ tình dục không

Thiết nghĩ, trong thời đại hiện nay, khi mà nhu cầu về tình dục và giường chiếu ngày càng tăng cao thì việc thỏa mãn đối phương và khiến bạn tình lên đỉnh là điều hết sức cần thiết. Bên cạnh đó cũng cần quan tâm nhau hơn, thi thoảng tạo nên sự mới mẻ trong đời sống tình dục sẽ khiến cho tình cảm vợ chồng càng khăng khít hơn.

Do vậy mà cảm giác The Mát, mới lạ, lạnh tê người khi bạn sử dụng kẹo Frisk Neo rồi làm cho chàng sẽ khiến chàng nhớ mãi không nguôi. Đôi khi nghiện cảm giác này mà nhớ mãi không nguôi. Do vậy mà chúng tôi nghĩ nếu bạn đang cần sự mới mẻ trong tình yêu, cần một cảm giác mới lạ cho cả 2 thì kẹo BJ Frisk Neo là một lựa chọn không tồi.

Kẹo frisk neo giá bao nhiêu

Theo ghi nhận của chúng tôi, giá kẹo phòng the frisk neo giao động khoảng 80.000 vnđ đến 90.000 vnđ/ hộp tùy shop. Giá bán trên chưa bao gồm phí ship.

Bạn nên mua kẹo ở đại lý phân phối chính hãng để có được mức giá hợp lý nhất.

Phân biệt kẹo chính hãng

 

 

Hiện nay, không ít các cơ sở đã làm nhái sản phẩm này để trục lợi. Điều này khiến cho người tiêu dùng mất tiền oan, thậm chí sử dụng kẹo kém chất lượng gây nhiều hệ quả không mong muốn. Một các phân biệt dành cho bạn là:

 

Phân biệt kẹo thật bằng bao bì: Kẹo thật được đóng gói trong hộp thiếc có in tên sản phẩm khá nổi bật. Phần màu hộp có sắc đặc trưng riêng theo từng vị. Cụ thể: Màu xanh là vị bạc hà, màu tím là vị nho, màu vàng là vị cảm và màu đỏ là vị dâu tây.

Phân biệt bằng phần mềm icheck: Kiểm tra sản phẩm chính hãng khá đơn giản là quét mã vạch bằng các phần mềm icheck. Nếu thông tin hiển thị trùng khớp với thông tin sản phẩm thì đây là kẹo chính hãng, bạn có thể yên tâm sử dụng.

Trên đây là những thông tin và review về viên ngậm frisk neo nhật bản mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Nếu có bất cứ câu hỏi nào về sản phẩm cần giải đáp các bạn hãy comment bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);