Top những thuốc hỗ trợ điều trị viêm xương khớp hiệu quả

Top những thuốc hỗ trợ điều trị viêm xương khớp hiệu quả. BỘ BA PHÒNG VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VIÊM XƯƠNG KHỚP HIỆU QUẢ GỒM:

1.GIẢM SƯNG, VIÊM, ĐAU KHỚP BLACKMORE GLUCOSAMINE 1500MG

✔️ Thích hợp phòng và chữa cácbệnh liên quan đên xương khớp như: xương đầu gối, vai, cổ tay, cổ, cột sống, xương mắt cá. Làm giảm và tan cơn đau của khớp, giảm sưng phù, cải thiện tối đa hoạt động của khớp xương. Tạo chất nhờn, giảm hao mòn sụn

✔️ Blackmores Glucosamine Sulfate 1500 One-A-Day điều trị hiệu quả tất cả các bệnh thoái hóa xương khớp, thoái khớp nguyên phát và thứ phát như thoái khớp gối, háng, tay, cột sống, vai, viêm quanh khớp, loãng xương, gãy xương, teo khớp, viêm khớp mãn và cấp.

✔️ Glucosamine là một hợp chất tự nhiên nuôi dưỡng cấu trúc mô liên kết, là thành phần cơ bản cấu tạo nên sụn hoạt dịch và xương. Glucosamine rất cần thiết cho việc duy trì trạng thái khỏe mạnh, toàn vẹn của cấu trúc, chức năng của sụn và tối ưu quá trình vận động.

2. BLAKMORES TOTAL CANXI&MAGIE + D3 200 VIÊN:

✔️ Blackmores Total Calcium + Magnesium hỗ trợ trong việc bổ sung sự thiếu hụt canxi ở xương, cung cấp lượng canxi cần thiết và Vitamin D3 giúp tăng cường hấp thu canxi ở xương và hỗ trợ quá trình hình thành, tái tạo xương. Nó có thể giúp ngăn ngừa và / hoặc điều trị loãng xương.

✔️. Blackmores Total Calcium Magnesium + D3 là một sự kết hợp hỗ trợ trong phòng chống và điều trị loãng xương do thiếu canxi một cách tự nhiên. Và là nguồn thực phẩm bổ sung trong trường hợp thiếu hụt canxi.

 3. SỤN VI CÁ MẬP – HEALTHY CARE SHARK CARTILAGE 750MG 200 VIÊN:

✔️Sụn vi cá mập giúp làm giảm đau cho xương và cứng khớp. Sụn vi cá mập giúp tăng cường hệ miễn dịch, phục hồi và duy trì cơ, xương và các đầu khớp,

✔️ Kích thích tế bào sụn (Chondrocyte) sản xuất Proteoglycans, Collagen, là các chất căn bản cuả sụn khớp. Ức chế các men phá huỷ sụn, làm giảm hình thành các gốc oxy tự do trong mô sụn. Đặc biệt, Sụn vi cá mập cung cấp dịnh dưỡng cho sụn, giúp tạo dịch khớp và tái tạo sụn khớp, phòng và hỗ trợ điều trị viêm khớp hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm:

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);