Review dán sứ veneer? Có nên dán sứ veneer không?

Không khó để bạn tìm kiếm các thông tin về dán sứ veneer trên các trang mạng xã hội, google… tuy nhiên, không phải thông tin nào bạn đọc được cũng chính xác. Dưới đây là những thông tin review dán sứ veneer để trả lời câu hỏi có nên dán sứ veneer không?

Có nên dán sứ veneer không?
Có nên dán sứ veneer không?

Review dán sứ veneer từ khách hàng thực tế 

Ngôn từ đôi khi có thể giả dối nhưng hình ảnh và những video chia sẻ thực tế của khách hàng đã thực tế trải nghiệm sẽ là câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi dán sứ veneer có tốt không 

Dán sứ veneer là phương pháp hiện đại nhất trên thế giới hiện nay trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Hiểu một cách đây giản, đây là công nghệ giúp khắc phục nhược điểm phải mài nhiều men răng gốc của phương pháp bọc răng sứ thịnh hành trước đây.

Với dán sứ veneer bác sĩ chỉ cần xử lý trên bề mặt răng 0.2 – 0.5mm – hoàn toàn không tác động đến mặt trong của răng nên đảm bảo không làm thay đổi cấu trúc cũng như biến đổi răng gốc theo thời gian.

Thực hư chuyện dán sứ veneer đau nhức, ê buốt

Dán sứ veneer khi thực hiện đúng kỹ thuật – đúng vật liệu sẽ an toàn tuyệt đối và không có bất kể một biến chứng gì. Những vấn đề phán ánh về việc dán veneer bị viêm lợi, ê buốt, đau nhức…. thực tế xuất phát từ những khách hàng dán veneer tại các cơ sở nha khoa thiếu uy tín, bác sĩ không có kiến thực là thực tế lâm sàng chuyên sâu về veneer.

Thực hư chuyện dán sứ veneer đau nhức, ê buốt
Thực hư chuyện dán sứ veneer đau nhức, ê buốt

Dán sứ veneer là một kỹ thuật khó trong nha khoa thẩm mỹ. Xuất phát nền tảng của phương pháp này là bảo tồn men răng do đó diện tích để bác sĩ xử lý chỉ là bề mặt răng. Nếu mài sai một vài đường, chiếc răng đó khả năng cao sẽ rơi vào tình trạng dán sứ veneer sai kỹ thuật.

Hàm răng là một cấu trúc liên hoàn được cấu tạo từ 28 – 32 chiếc răng (bao gồm cả răng số 8). Khi một răng xảy ra các vấn đề đau nhức, ê buốt sẽ tạo cảm giác cho các răng xung quanh hoặc toàn hàm. Do đó, một nụ cười veneer hoàn hảo phải được tạo nên từ từng chiếc răng dán veneer chuẩn kỹ thuật.

Có nên dán sứ veneer không?

Răng sứ Veneer tương tựa như mão sứ trong bọc răng sứ có trách nhiệm bảo vệ răng, nhưng ít tốn kém và ít xâm lấn hơn vì nó chỉ loại bỏ một chút men răng và miếng dán sứ rất mỏng (từ 0,03 – 0,05mm).

Mặt dán sứ Veneer không mài răng là một giải pháp thẩm mỹ lý tưởng không quá tốn kém trong khi vẫn đem lại cho bạn một nụ cười rạng rỡ. Chúng ta cùng điểm qua 5 lợi ích mà phương pháp này đem lại nhé.

+ Trắng hơn, răng sáng hơn

Màu sắc răng trắng sáng, có thể trắng hơn nhiều so với răng thật. Mặt dán sứ Veneer đem lại hàm răng trắng và đồng đều. Dán sứ Veneer cũng có khả năng kháng vết bẩn, không dễ bị ố hoặc sậm màu theo thời gian.

+ Răng nhìn thẳng hơn

Có nên dán sứ veneer không?
Có nên dán sứ veneer không?

 

Với những trường hợp răng lệch lạc nhẹ, thay vì niềng răng mất thời gian. Bạn có thể thực hiện dán sứ để cải thiện. Mặt dán sứ Veneer không mài răng chính là giải pháp thay thế cho điều trị chỉnh nha ở mức độ trung bình để khắc phục kích thước và hình dạng răng.

+ Ổn định và củng cố răng

Mặt dán sứ Veneer giúp giữ răng cố định ở vị trí mà bạn muốn, ngăn ngừa sự dịch chuyển hoặc lấp đầy những khoảng trống hình thành trên răng.

+ Che phủ răng nứt vỡ

Bác sĩ sẽ lựa chọn giải pháp sử dụng răng sứ Veneer để che phủ các vết nứt, các vết rạn vỡ và các khuyết điểm bề mặt khác trong răng giúp bạn có lại nụ cười đẹp không khiếm khuyết như ban đầu.

+ Bảo vệ răng khỏi hư hại trong tương lai

Răng được bao bọc bởi dán sứ veneer sẽ được bảo vệ khỏi những tác động từ bên ngoài. Răng sứ Veneer có khả năng chống vết bẩn cũng như khả năng kháng lại những vết rạn, đem lại nụ cười không tì vết và đẹp mãi theo thời gian.

Đảm bảo chức năng ăn nhai – Hiệu quả bền lâu

Như đã nói nhiều ở phần trên, mặt dán sứ Veneer rất mỏng và kỹ thuật dán sứ hoàn toàn không tác động nhiều đến cấu trúc của răng, không xâm lấn tủy, vì thế mà các chức năng ăn nhai của răng đều được diễn ra bình thường. Với độ mỏng của mặt dán sứ Veneer thì khi gắn vào răng, sẽ không làm bạn cảm thấy vướng víu, cộm cấn hay khó chịu khi ăn nhai thức ăn.

Đặc biệt, hệ thống keo dán và cement chuyên biệt chắc chắc sẽ giúp giữ miếng dán sứ Veneer được nguyên vẹn trên răng, không lo sợ hiện tượng bong, tróc hay rớt ra ngoài trong suốt quá trình sinh hoạt hàng ngày.

Có nên dán sứ veneer không?
Review dán sứ veneer? Có nên dán sứ veneer không?

Về vấn đề độ bền và tuổi thọ của mặt dán sứ Veneer, đây cũng là điều mà rất nhiều người lo lắng và quan tâm khi quyết định lựa chọn giải pháp này. Bởi vì trên thực tế, chi phí để thực hiện mặt dán sứ Veneer được đánh giá là cao hơn so với chi phí thực hiện các phương pháp bọc răng sứ thông thường khác nên nếu đã “chi trả” cho một khoảng khá lớn những chỉ để sử dụng trong một thời gian ngắn cũng là điều khiến nhiều người e ngại.

Với việc sử dụng cement chuyên biệt dành riêng trong nha khoa, cùng với kỹ thuật hiện đại, mặt dán sứ Veneer có độ bền và tuổi thọ sử dụng lên đến hơn 20 năm, thậm chí là trọn đời nếu biết chăm sóc đúng cách. 

Review dán sứ veneer 

Một chị nhân viên văn phòng chia sẻ trên diễn đàn răng sứ thẩm mỹ: “Thật sự mình rất ưng ý với nét tự nhiên, trắng trong của veneer. Vấn đề ăn nhai sau khi làm răng cũng giúp mình thoải mái, tự tin. các bạn nhớ tìm cho mình địa chỉ nha khoa đáng tin tưởng để bạn dán sứ răng và sở hữu nụ cười của riêng mình”

Xem ngay: Review top những địa chỉ niềng răng uy tín nhất 2020 tại Hà Nội

Một chị nhân viên ngân hàng chia sẻ trên cộng đồng hỏi đáp về răng sứ: “Em hiểu rất rõ các vấn đề mình đang gặp phải. Điều này khiến em thật sự mất tự tin khi giao tiếp, cười nói. Nhưng sau khi được rất nhiều bác sỹ cũng như những người đã làm răng rồi chia sẻ kinh nghiệm, em đã quyết định dán sứ venner. Đúng là tiền nào của nấy các bác ạ, răng em làm xong y như răng thật, khi cười nói cũng không thấy mất tự tin nữa. Công việc với các mối quan hệ đều tốt đẹp hơn. Nên nếu ai đang ngần ngại thì cũng nên làm đẹp đi thôi. Cuộc đời có mấy đâu, cứ phải xinh đẹp các bác ạ

Trên đây là những chia sẻ về vấn đề dán sứ veneer  từ những trải nghiệm của khách hàng thực tế. Mong rằng các bạn sẽ có lựa chọn phù hợp với bản thân mình để có hàm răng như ý nhé!

Xem thêm: Dán sứ veneer là gì? Những trường hợp nào nên dán sứ veneer?

Implant ETK Active là gì? Ưu điểm của trồng răng Implant ETK Active

Kinh nghiệm gửi ô tô bằng tàu hỏa Bắc Nam 2020

Kinh nghiệm chuyển xe máy bằng tàu hỏa khi đi chơi xa 2020

Kinh nghiệm chuyển nhà Bắc Nam bằng tàu hỏa 2020

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);