Review Dán sứ veneer. Có nên dán sứ venner hay không?

Review Dán sứ veneer. Có nên dán sứ venner hay không?

Dán sứ veneer đang là giải pháp nha khoa được lựa chọn số 1 hiện nay giúp bạn nhanh chóng sở hữu một nụ cười đều đẹp trắng sáng. Và đương nhiên, với phương pháp thẩm mỹ răng nào, khi tìm hiểu, sẽ có không ít khách hàng băn khoăn, không biết có nên dán sứ răng không, veneer có thật sự an toàn cho răng gốc.  Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về phương pháp này để có lựa chọn đúng đắn nhất cho mình.

Review Dán sứ veneer
Review Dán sứ veneer. Có nên dán sứ venner hay không?

Dán sứ veneer là gì?

Dán sứ veneer là xu hướng nha khoa thẩm mỹ được cả thế giới theo đuổi bởi khả năng bảo tồn răng gốc tối đa. Phương pháp này cho phép bác sĩ chỉ cần sửa soạn trên bề mặt răng với độ mỏng chỉ 0.2 – 0.6mm nhưng vẫn thay đổi được màu sắc và hình dáng răng.

Mặt dán sứ này sẽ được dán cố định vào bên ngoài bề mặt răng cần được phục hình bằng keo dán răng sứ chuyên dụng sao cho ôm vừa khít toàn thân răng một cách tự nhiên nhất. Đây được xem là bước đột phá mới trong các phương pháp thẩm mỹ răng dành cho những ai không muốn mài nhiều răng nhưng vẫn khắc phục tình trạng răng ố màu, xỉn vàng của mình thành răng đều đẹp, trắng sáng.

Điểm khác biệt lớn nhất của dán sứ veneer so với phương pháp cũ đó là không cần mài quá nhiều răng mà vẫn đảm bảo 1 nụ đẹp. Đó chính là lý do để rất khách hàng lựa chọn phương án này.

Ai nên dán sứ veneer răng?

Dán sứ veneer có những chỉ định rất rõ ràng trong nha khoa với các trường hợp làm và không làm. Tiêu chuẩn cơ bản của một hàm răng có thể dán sứ veneer là đều đặn và chuẩn khớp cắn.

Các trường hợp nên dán sứ veneer:

-Men răng xấu, kém, rỗ bề mặt, thiểu sản men, răng nhiễm flour, kháng sinh, ố vàng xỉn màu nặng không thể tẩy trắng.

-Răng ngắn, răng có hình dáng xấu, sứt, mẻ vỡ không quá 1/3 diện tích thân răng.

Các trường hợp không được dán sứ veneer:

-Răng gặp vấn đề khớp cắn như hô, móm, cắn đối đỉnh…

-răng khấp khểnh, chen chúc, mọc lệch lạc…

Những trường hợp này muốn dán sứ veneer cần tiến hành niềng răng trước.

Ai nên dán sứ veneer răng?
Ai nên dán sứ veneer răng?

Ưu điểm của dán sứ veneer

Trước hết, ưu điểm vượt trội của răng sứ veneer đó là bảo toàn được tối đa cấu trúc răng. Dán răng sứ Veneer có tốt không, câu trả lời có lẽ ai cũng thấy được khi tỷ lệ mài răng khi dán sứ vô cùng nhỏ. Bác sĩ gần như chỉ mài để bề mặt răng nhẵn, tránh sót lại vi khuẩn, mảng bám trên răng ảnh hưởng đến kết quả phục hình răng.

Bởi tỷ lệ mài răng ít vì vậy, cấu trúc răng cũ của bệnh nhân gần như được giữ nguyên, răng cũng như tủy răng ít phải chịu tổn thương như các phương pháp khác.

Phương pháp dán sứ được thực hiện vô cùng nhanh chóng, ít đau nhức vì vậy sẽ không gây ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt của người bệnh.

Mặt khác, các mặt dán veneer được thiết kế trên dây chuyền công nghệ cao cho màu sắc tương tự ngà răng gốc, độ bền chắc cao, vì vậy vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ vừa đảm bảo được khả năng ăn nhai.

_ Mặc dù men răng thường rất khỏe nhưng nó vẫn có thể bị bào mòn bởi các thói quen ăn uống thiếu khoa học, ăn nhiều đường, tinh bột, sử dụng nhiều chất kích thích. Nếu men răng bị bào mòn thường sẽ không tự trở lại bình thường được. Lúc này, răng sứ Veneer có tốt không? Câu trả lời là có, loại răng dán này sẽ giúp bạn khắc phục.

Có nên dán sứ veneer không?

Chỉ có bạn mới trả lời chính xác được câu hỏi có nên dán sứ veneer không. Nếu bạn thực sự cảm thấy thiếu tự tin với nụ cười hiện tại và mong muốn nụ cười đẹp thì bạn nên dán sứ veneer ngay.

Có nên dán sứ veneer không?  là băn khoăn, lo lắng của nhiều khách hàng đang có nhu cầu cải thiện tình trạng răng bị ố, vàng, răng thưa,… bằng phương pháp này. Với câu hỏi trên, các bác sĩ và khách hàng đã trải nghiệm qua dịch vụ này đều cho rằng bạn nên lựa chọn phương pháp này bởi những ưu điểm vượt trội sau:

  • Giảm thiểu tối đa quá trình mài răng

Trong khi bọc sứ phải mài cả mặt trong và ngoài của răng thật thì dán sứ Veneer không mài răng chỉ “tiêu hao” mặt ngoài của răng với một tỉ lệ cực kỳ nhỏ. Thậm chí đối với những trường hợp răng thưa thì tỉ lệ mài này gần như bằng không. Điều này khiến cho việc bảo tồn răng gốc tối đa, không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng cũng như khả năng nhai về sau.

  • Bảo vệ tủy răng

Tủy là nguồn sống của răng. Việc va chạm vào tủy, gây chết tủy sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy cho sức khỏe răng miệng sau này. Chính vì thế, với tỷ lệ mài răng ít, không ảnh hưởng đến cấu trúc răng, không lấn sâu vào mô răng nên tuyệt đối sẽ không xảy ra tình trạng ảnh hưởng đến tủy răng, gây chết tủy.

Bảo vệ tủy, không mài nhiều răng thật là một trong những ưu điểm tuyệt vời mà dán sứ Veneer mang lại bởi khách hàng sẽ hoàn toàn cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong quá trình thực hiện, không gây ra bất cứ sự khó chịu, ê buốt nào.

Có nên dán sứ veneer không?
Có nên dán sứ veneer không?
  • Độ bền cao

Mặt dán sứ Veneer nếu được dán lên răng với kỹ thuật chuẩn xác và được chăm sóc đúng cách sẽ tồn tại lâu dài, thậm chí là vĩnh viễn.

  • Độ cảm biến thức ăn tốt

Do Veneer có kích thước siêu mỏng không gây ra tình trạng vướng, cộm nên không gây ảnh hưởng đến quá trình ăn nhai cũng như độ cảm biến thức ăn.

Review Dán sứ veneer

Để tìm hiểu thêm về dán răng sứ có tốt không, hãy cùng xem một số đánh giá của người dùng chia sẻ trên một số diễn đàn cũng như trên các group về làm đẹp răng. Từ đây bạn hãy tự nhận định chính xác xem, liệu có nên dán răng sứ veneer không nhé.

Chia sẻ của một bạn gái trên group “Niềng răng đẹp mỗi ngày”:

“Xin chào Xin chào mọi người .

Răng em hiện đã dán 8 mặt sứ Veneer hơn 1 năm . Dạo này lướt group thấy mọi người bàn tán tiêu cực về sứ quá nên em sẽ review lại cho mọi người biết tình trạng sau khi dán răng 1 năm của e :

– Cảm giác răng : Không giống với bọc sứ mất ngon miệng , mắt dán sứ Veneer rất mỏng và có lẽ cơ thể em thích ứng tốt nên việc ăn nhai không có 1 chút gì khó chịu luôn

– Màu răng : em làm màu trắng tự nhiên và dán răng Tự Nhiên . Sau nửa năm thì màu răng vẫn như cũ . Sáng tự nhiên rà không chói lóa 

– Vệ sinh : Bỏ nhiều tiền ra làm răng nên em cũng rất kĩ khoản này . Ăn đúng bữa , ít ăn vặt và chải răng đúng cách 20p sau khi ăn . Dùng máy tăm nước vệ sinh ạ Em nghe mọi người nói dán sứ hôi miệng và viêm nướu . Do vệ sinh ko kĩ và do nơi làm như thế nào thôi ạ. Giờ đi đâu cũng cười hoài , cười thường xuyên.

Em ko tự Pr . Em chỉ review cho mọi người đang thắc mắc về dán sứ ntn thôi ạ !

Review Dán sứ veneer
Review Dán sứ veneer

 

Hay chia sẻ của một chị gái trên diễn đàn về dán sứ

Em mới làm dán sử 6 răng cửa trên .

Thay đổi nhiều làm các chị ạ , từ lúc làm xong buôn bán cũng tốt hằn lên , không biết có phải đổi mệnh k ? hihi

Sắp tết rồi chị nào còn tự ti về răng thì hãy làm nhanh đi ạ . Em mới chia tay ny nên quyết tâm tết phải thật đẹp

Trên đây là một số Review về Dán sứ veneer cho một số bạn còn đang thắc mắc rằng có nên dán sứ venner hay không? Trước khi làm răng sứ, các bạn nên tham khảo thật kỹ lời khuyên của các bác sỹ để có một quyết định chính xác. Chúc các bạn có một hàm răng trắng sáng.

Xem thêm: Review top những địa chỉ niềng răng uy tín nhất 2020 tại Hà Nội

So sánh bọc răng sứ và dán răng sứ thẩm mỹ.

Review dán sứ veneer? Có nên dán sứ veneer không?

 Dán sứ veneer là gì? Những trường hợp nào nên dán sứ veneer?

Implant ETK Active là gì? Ưu điểm của trồng răng Implant ETK Active

Kinh nghiệm gửi ô tô bằng tàu hỏa Bắc Nam 2020

Kinh nghiệm chuyển xe máy bằng tàu hỏa khi đi chơi xa 2020

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);